รวบไรเดอร์หื่น บังคับลูกค้าสาวใช้มือสำเร็จความใคร่บนรถ จยย.

View icon 53
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจสืบสวนนครบาล ไปจับกุมอดีตเชฟโรงแรม 5 ดาว ที่ผันตัวเป็นไรเดอร์รับจ้างผ่านแพลตฟอร์ม "โบลต์" บังคับข่มขู่ลูกค้าสาวให้สำเร็จความใคร่ระหว่างนั่งซ้อนท้าย ถามว่าผู้เสียหายต้องรู้สึกแย่แค่ไหน ถึงขั้นบอกว่า ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ 3 รอบ ก็ยังไม่รู้สึกดีขึ้น

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจชุดสืบนครบาล เข้าจับกุม นายอภิสันต์ หรือ เชฟสัน อายุ 29 ปี อดีตเชฟโรงแรม 5 ดาว ย่านลุมพินี ที่ลาออกเพราะมีปัญหาในที่ทำงาน แล้วผันตัวมาเป็นไรเดอร์ รับส่งผู้โดยสารผ่านแพลตฟอร์มโบลต์ แล้วก่อเหตุอนาจารหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้า เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ก่อนจะหลบหนีไปกบดานตัวอยู่ที่จังหวัดระยอง แต่ก็ยังวนเวียนหากินด้วยการขี่รถจักรยานยนต์รับส่งผู้โดยสารแบบนี้อยู่

สอบสวนก็ยอมรับว่า ได้ขี่จักรยานยนต์รับลูกค้าสาวสวยหน้าตาดี จากย่านทองหล่อ ไปส่งที่ซอยปรีดี ฯ 2 ขณะที่ผ่านช่วงเส้นทางเปลี่ยว พยายามย้ำเบรกเร็ว ๆ ให้ลูกค้าสาวมาชนกับแผ่นหลังของตน พอเกิดอารมณ์ทางเพศก็ข่มขู่ว่าถ้าขัดขืนจะนำตัวไปข่มขืนข้างทาง

ก่อนจะจับมือลูกค้ามาสำเร็จความใคร่ของตนเอง แล้วพาไปส่งที่หมาย แถมยังกล้าขอตามไปหลับนอนด้วย ดีว่าผู้เสียหายใจแข็งตั้งสติได้ ปฏิเสธไปดี ๆ จึงไม่มีอันตรายไปมากกว่านั้น แต่ผู้เสียหายก็ต้องรู้สึกแย่อยู่นาน ถึงขั้นที่เจ้าตัวรู้สึกว่าล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ ก็ยังไม่รู้สึกดีขึ้น

หลังสอบปากคำตำรวจคุมตัวหนุ่มไรเดอร์ไปส่ง สน.คลองตัน ดำเนินคดี แต่เพราะตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเคยกระทำผิดมาก่อน พนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัวเพื่อสู้คดีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง