รวบไรเดอร์หื่นลูบก้นสาว อ้างปัดฝุ่นให้ สุดท้ายต้องจำนน

View icon 54
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หวังดีแบบนี้ไม่คุกก็บุญแล้ว ไรเดอร์หื่นลูบก้นสาวเทคนิค แก้ตัวเสียงแข็ง "ปัดฝุ่นให้" แต่สุดท้ายต้องจำนนด้วยเหตุผล ก่อนจบด้วยการไหว้สวยและร้องขอชีวิตตามระเบียบ "อย่าตัดอนาคต พี่มีครอบครัวต้องดูแล พี่จะไม่ทำอีกแล้ว" 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่านายชาญชัย คนนี้ ได้กระทำอนาจารลูกค้าสาวที่ไปรอซื้อน้ำที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ด้วยการลูบก้นและพูดจาแทะโลม ประมาณว่า "ถ้าไม่อยากเรียน มานั่งท้ายมอร์เตอร์ไซค์พี่ก็ได้" ซึ่งน้องผู้เสียหายอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ยังเรียนอยู่ที่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี เจอเหตุการณ์แบบนี้น้องถึงกับยืนนิ่งตัวสั่นด้วยความกลัวและตกใจ โชคดีว่ามีเพื่อนที่ยืนอยู่อีกมุมหนึ่งเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งไปตามเพื่อนมาช่วย ไรเดอร์คนนี้เห็นท่าไม่ดี จึงรีบออกจากร้านขี่รถหนีไป

ส่วนทางเจ้าของร้านพอทราบเหตุการณ์ก็รีบโทรหาลูกค้าปลายสายที่ไรเดอร์คนนี้จะไปส่งของให้ทันที เพื่อขอให้ช่วยถ่ายรูปไรเดอร์คนนี้ส่งมาหน่อย เพราะพฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เธอบอกว่าตัวเองก็เคยโดนเวลายื่นถุงน้ำให้ นายคนนี้ก็จะเอามือมาลูบแบบตั้งใจ จากนั้นเวลาไรเดอร์คนนี้มารับของ ตนจะใช้วิธีวางให้ ไม่ยื่นให้กับมืออีกเลย

นอกจากนี้ เพื่อนเจ้าของร้านอีกร้านหนึ่งก็บอกว่า นายคนนี้ชอบไปนั่งดูก้นสาว ๆ ที่ใส่กางเกงรัดรูปที่ร้านของเธอเช่นกัน ซึ่งก็เคยด่าเปิงไปแล้วว่าอย่ามาทำนิสัยแบบนี้ นั่งจ้องลูกค้าร้านเธอไม่ได้ แต่ก็มาก่อเหตุซ้ำถึงขั้นลวนลามแบบถึงเนื้อถึงตัวที่ร้านกาแฟแห่งนี้ 

อย่างไรก็ตาม ตอนแรกไรเดอร์รายนี้พยายามไม่รับสายโทรศัพท์จากทางร้านและหนีหายไป แต่ดูเหมือนชะตาของไรเดอร์รายนี้จะถึงคราวต้องรับกรรมที่ทำไป เพราะดันไปรับออร์เดอร์แถวหลังสถาบันการศึกษาที่น้องคนนี้กับเพื่อน ๆ เรียนอยู่ ซึ่งก็บังเอิญที่กลุ่มน้องเห็นพอดี จึงใช้มอเตอร์ไซค์ 3 คัน รีบบึ่งไปดักหัวดักท้าย บังคับให้ไปร้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะแจ้งตำรวจมารวบตัวไป

ตอนแรกหนุ่มไรเดอร์หื่นรายนี้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำ ๆ แต่พอน้อง ๆ ไล่เรียงพฤติกรรมที่กระทำให้ฟัง พร้อมยืนยันว่าจะเอาผิด เท่านั้นแหล่ะ ถึงกับรีบไหว้สวย อ้างสารพัด มีครอบครัวต้องดูแล แม่ก็ป่วย อย่าตัดอนาคตเลย สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

หลังการพูดคุยกันโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ไกล่เกลี่ย ผู้เสียหายเห็นว่า นายชาญชัย ไรเดอร์หื่นสำนึกผิดจึงยกโทษให้ โดยตำรวจได้ทำบันทึกไกล่เกลี่ย และให้ นายชาญชัย จ่ายเงินให้กับผู้เสียหาย 2,000 บาท และให้สัญญาว่าจะไม่ลวนลามผู้หญิงอีก พร้อมกับชู 3 นิ้ว กล่าวคำปฎิญาณว่า "ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย ขอสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก" เป็นอันจบเรื่องกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง