นักพนันไก่ชน หนีการจับกุมแบบไม่คิดชีวิต จ.กาญจนบุรี

View icon 40
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้พูดได้คำเดียวว่าป่าราบ หลังจากเจ้าหน้าที่บุกจับบ่อนพนันไก่ชน ที่ลักลอบเปิดกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ทำให้นักพนันถึงกับวงแตก หลายสิบคนวิ่งหนีเข้าไปในป่าแบบไม่คิดชีวิต

นี่เป็นภาพจริงเสียงจริง ตัวละครที่เห็นก็เป็นคนจริง ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มนักพนันไก่ชน ที่พากันวิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เมื่อช่วงสายวานนี้ (30 เม.ย.) โดยทุกคนหนีแบบไม่คิดชีวิต ขอแค่เอาตัวรอด แม้ว่าข้างหน้าจะสูงชัน มีไม้ขวางกั้น และมีขวากหนามก็ตาม

โดยบ่อนการพนันไก่ชนแห่งนี้ ลักลอบเปิดกันในพื้นที่อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี และมีการเชิญชวนนักพนันให้มาร่วมกันทางสื่อโซเซียลอย่างเปิดเผย ท้าทายกฎหมาย ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่ อส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกเข้าไปจู่โจมจับกุม ขณะที่กลุ่มนักพนันกำลังก้มหน้าก้มตาตีไก่กันอยู่จำนวนมาก

แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ก็ตามที่เห็นในภาพ ตัวใครตัวมัน ไปกันคนละทิศละทาง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไล่ตามจับได้ 10 คน พร้อมของกลางสังเวียนไก่ 1 สังเวียน, ไก่ชน 5 ตัว, สุ่มไก่ 6 สุ่ม, นาฬิกาจับเวลา 1 เรือน, สมุดจดรายละเอียดเงินพนัน 8 เล่ม, สมุดเล่มเล็ก 96 เล่ม, ปากกาไวต์บอร์ด 2 ด้าม, ปากกาลูกลื่น 7 ด้าม, แผ่นป้ายไวนิลวระบุวันแข่งขัน 9 แผ่น และชุดยาไก่ชน 5 กล่อง

เบื้องต้น นางไพวรรณ อายุ 56 ปี รับเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเป็นเจ้าสำนักจัดให้มีการเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่, พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาอีก 9 คน ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง