หนุ่มหลอนยา บุกบ้านทนาย นอนกินหรูอยู่สบาย สุดชิลขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปซื้อกาแฟกลับมาที่บ้านอีก

หนุ่มหลอนยา บุกบ้านทนาย นอนกินหรูอยู่สบาย สุดชิลขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปซื้อกาแฟกลับมาที่บ้านอีก

View icon 86
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 12.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหลอนยาบุกบ้านทนาย ช่วงเวลาตี 3 ขณะที่หนุ่มหลอน เปิดบ้านจากประตูข้างบ้าน เข้าไปใช้ชีวิตนอนกินหรูอยู่สบาย ก่อนจะหยิบกุญแจรถ แล้วขับรถฟอร์จูนเนอร์ของทนาย ไปซื้อกาแฟกลับมานั่งดื่มที่บ้านอีก เมื่อทนายและภรรยามาเห็น อ้างว่า ตัวเองเป็นเจ้าของบ้าน ล่าสุด ถูกตำรวจรวบไปตรวจหาสารเสพติด

2 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องราวจาก นายศราวิน ทองอยู่สุข และ นางอมรรัตน์ ทองอยู่สุข 2 สามีภรรยา ซึ่งเปิดบ้านเป็นสำนักงานกฎหมายทนายความ ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ตำบลเขาบางแกรก อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี หลังจากที่ถูกชายแปลกหน้าบุกรุกเข้ามาในบ้านพักอาศัย กินหรูอยู่สบายใจ แถมยังขับรถฟอร์จูนเนอร์ของตนเองไปใช้ ก่อนโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เขาบางแกรก เข้ามาช่วยจับกุมตัวดำเนินคดีได้ทันควัน

ซึ่งทาง นางอมรรัตน์ เหล่าแช่ม อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า มีชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านของนางสาวอมรรัตน์ฯ ในช่วงเวลาตี 3 กว่าๆ ของวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพให้เห็นพฤติกรรมชายรายนี้ ได้ไปที่ข้างบ้านและคาดว่าจะไปนอนที่บ้านพักต้อนรับแขก จากนั้นก็เดินเข้ามาในบ้านอีกครั้งโดยใช้ประตูอีกด้านหนึ่งเพื่อเปิดประตูใหญ่ด้านหน้า นำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดในบ้าน และมานอนเล่นสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าบ้านจนถึงเช้ารุ่งขึ้น เมื่อนางสาวอมรรัตน์ฯ ตื่นขึ้นมาสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของชายแปลกหน้าจอดอยู่หน้าบ้าน จึงรีบไปบอกสามีที่เป็นทนายความ และพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์ของตนเองหายไป ชายแปลกหน้าขับรถฟอร์จูนเนอร์กลับมาที่บ้านพร้อมกับถือกาแฟมา 2 กระป๋อง
     
เมื่อสอบถามชายแปลกหน้าที่บุกรุกเข้ามาในบ้านกลับอ้างว่าเป็นเจ้าของบ้าน ตนเองจึงหยิบปืนมาให้สามีเพื่อข่มขู่ แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่กลัวและยิ่งปืนลงดิน 2 นัด จึงรีบแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวและตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืนและลักทรัพย์