รวบไอ้หื่นชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี หนีคดี 10 ปี

รวบไอ้หื่นชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี หนีคดี 10 ปี

View icon 106
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 12.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนีไม่รอด รวบไอ้หื่นชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี ลูกเพื่อนบ้าน หลังหนีคดีมานานกว่า 10 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุม นายสมคิดฯ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ที่ 34/2557 ลง 17 กุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2554 ผู้ต้องหาได้ล่อลวงให้ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน ให้มาหาที่บ้าน จากนั้นผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.เอฯ จนสำเร็จความใคร่และได้หลบหนีไป

ต่อมาครอบครัวของ ด.ญ.เอฯ ทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าแซะ พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวซึ่งหลบหนีการจับกุมมานานกว่า 10 ปี ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ตำบลบางทอง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าแซะ จังหวัดชุมพร เพื่อดำเนินคดี
ตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง