ตร.วิ่งกลมกรดไล่จับ“เฟรม เวฟ125”ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์

ตร.วิ่งกลมกรดไล่จับ“เฟรม เวฟ125”ผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์

View icon 236
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 19.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เฟรม เวฟ 125” ใส่เกียร์หมาวิ่งหนี 200 เมตร หลังตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์ พาเด็กสาววัย 14 ปี หนี หลังพ่อแม่ตามหานานกว่า 5 เดือน 

วันนี้ ( 2 พ.ค.67 ) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., ชุดปฏิบัติการที่ 3 จับกุมนายชาญชัย อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง คือ 1. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน  ปลอกกระสุนปืน จึงถูกแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว

สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2566 ตำรวจสืบสวนนครบาล ได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ว่า บุตรสาวได้ถูกผู้ต้องพาหนีหายไป พยายามตามหาแต่ไม่มีวี่แววใด ๆ เป็นเวลากว่า 5 เดือน ตำรวจจึงลงพื้นที่ สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายชาญชัย หรือเฟรม อายุ 24 ปี ฉายา เฟรม เวฟ 125 กบดานในพื้นที่ ฉลองกรุง เขตลาดกระบัง กรุงเทพ ทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง จึงนำกำลังไปจับกุม แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าจึงวิ่งตาม โดยมีพ.ต.ท.พิทักษ์ ศรีกะแจะ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ อีก 5 เดือนเกษียณ นำทีมสืบวิ่ง 200 เมตร จนจับตัวได้ทัน ก่อนนำตัวไปตรวจค้นห้องเช่าไม่มีเลขที่ พบ ปืนปากกา 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด .38  จำนวน 4 นัด

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่าเมื่อต้นปี 2566 ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางบ่อ ได้พบเจอกับเด็กสาว นักเรียนชั้น ม.2 และแอบคบหากัน โดยไม่ให้ผู้ปกครองของเด็กสาวรู้ และรับว่าไปมาหาสู่รับส่งระหว่างโรงเรียน มาห้องเช่าของตนเองจริง ต่อมาพ่อแม่ของเด็กสาวจับได้ จึงได้พาเด็กสาวหลบหนีไปอยู่ที่อื่น และหางานทำสร้างตัวด้วยกัน ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหา และของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ฉลองกรุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบในที่จับกุม ยังพบเด็กสาวที่พ่อแม่กำลังตามหา จึงได้พาน้องไปที่โรงพักและติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวน้องกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง