ลุงกินยาเบลอขับรถย้อนศร พุ่งชนรถกระบะ หวิดสลด

View icon 43
วันที่ 3 พ.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีชีวิตขณะที่ชายรายหนึ่งนั่งกดมือถือ ขับรถกระบะมากับเด็กน้อยที่นั่งอยู่ข้าง ๆ บนถนน แต่จู่ ๆ กลับเจอคุณลุงรายหนึ่งขับกระบะสีแดงย้อนศรขึ้นมากระทันหัน ยังดีที่คนขับหักหลบได้ทัน แต่ไม่พ้น ชนเข้าอย่างจัง โชคดีคนในรถไม่ได้รับบาดเจ็บหนักอะไร

ลุงกินยาเบลอขับรถย้อนศร พุ่งชนรถกระบะ หวิดสลด จ.ลำพูน 
คลิปนี้ทวิตเตอร์ Red Skull นำมาทวิต พร้อมระบุข้อความว่า ลุงขับกระบะย้อนศร พบเป็นผู้พิการ มีโรคประจำตัว กินยาเยอะจนเบลอ เลี้ยวออกจากปั๊มนึกว่าเป็นถนนที่สวนเลนได้ ลุงอยู่ห้องไอซียูโรงพยาบาลลำพูนมา 5 วัน ออกจากโรงพยาบาลแล้วไปเก็บของเพื่อขับรถกลับไปบ้านเกิด จังหวัดแพร่

หลังคลิปเผยแพร่ออกไปหลายคน มองว่า ถ้าลุงมีสภาพร่างกายไม่พร้อม ก็ควรเลิกขับรถ เพราะเป็นอันตรายกับตนเองและผู้อื่น แต่บางคนก็คอมเมนต์ว่า คนขับกระบะก็ไม่คาดเข็มขัด และยังเล่นมือถือขณะขับรถ

อากาศร้อนจัด ไฟลุกท่วมรถ จยย.  
สาวรายหนึ่ง ขับรถไปเจอเหตุการณ์สุดช็อก เพราะเจอไฟไหม้รถจักรยานยนต์ต่อหน้าต่อตา ขณะอยู่กลางถนน โดยหนุ่มเจ้าของรถพยายามดับไฟ และมีคนเข้าไปช่วยนำน้ำไปดับไฟ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ไฟยิ่งลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โชคดีที่มีคนเอาถังดับเพลิงมาช่วย จนดับไฟได้ แต่รถก็ได้รับความเสียหาย

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า ไม่ควรใช้น้ำดับไฟ เพราะจะทำให้ไฟยิ่งลุกโชน บางคนก็มองว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากเครื่องร้อน อากาศร้อนจัด แต่บางคนวิเคราะห์ว่า สาเหตุอาการนี้เหมือนจะสำลักน้ำมัน เป็นไอน้ำมันออกจากปากคาร์บูเรเตอร์ จนระบบจุดระเบิดผิดจังหวะ ทำให้เกิดประกายไฟออกมาทางปากคาร์บูฯ พร้อมกับน้ำมันจนเป็นเปลวไฟลุกท่วม

ขอบคุณภาพจาก : Facebook RedSkullxxx, X merry_amp

ข่าวที่เกี่ยวข้อง