รวบแล้ว ปู่เลี้ยงหื่น! ขืนใจหลานสาวอายุ 13 ปี นาน 2 ปี

View icon 130
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จับแล้ว ปู่เลี้ยงหื่น ข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี นานร่วม 2 ปี ข่มขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย เด็กทนไม่ไหวหนีมาหาแม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยพ้นขุมนรก

นี่คือจังหวะที่ปู่หื่นรายนี้ ถูกนำตัวออกจากห้องคุมตัวผู้ต้องหา โดยมีสื่อมวลชนดักรอเพื่อถามว่า ทำไมถึงทำหลานได้ เกิดอะไรขึ้น แต่ผู้ต้องหารายนี้รีบเดินเข้าสู่ห้องสอบสวนทันที โดยไม่ตอบอะไร

เมื่อวานนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พาแม่เด็กหญิงวัย 13 ปี เดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.สุวินทวงศ์ กรุงเทพ หลังได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ปู่เลี้ยง ที่กระทำอนาจารและข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี ได้แล้ว

ซึ่ง ปู่เลี้ยง ได้กระทำพฤติกรรมแบบนี้มานานร่วม 2 ปี ทั้งยังข่มขู่จะฆ่าถ้าบอกใคร ต่อมาเด็กทนไม่ไหว จึงหนีไปบอกแม่ ทางแม่จึงได้ไปความความช่วยเหลือจากมูลนิธิปาวีณา นำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐานของ สน.สุวินทวงศ์ และหมายจับในข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ได้ในที่สุด หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 17 พฤษภาคม ก็คือวันนี้

นางปวีณา ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า กรณีนี้พ่อแม่ของเด็กแยกทางกันตั้งแต่ลูกยังเล็ก อดีตสามีเอาลูกไปเลี้ยงและกีดกันไม่ให้แม่ลูกติดต่อกัน แต่แม่ก็พยายามไปหาลูกที่โรงเรียนบ่อยครั้ง กระทั่งลูกถูกปู่เลี้ยงกระทำอนาจาร จึงทนไม่ไหวหนีมาหาแม่ที่บ้าน ก่อนจะร้องทุกข์มาที่มูลนิธิฯ

ภายหลังเด็กหญิงให้การเพิ่มเติมว่าถูกปู่เลี้ยงกระทำชำเราในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า ถึง 4 ครั้ง ทาง สน.สุวินทวงศ์ จึงประสาน ไปทาง สน.ร่มเกล้า เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย สำหรับน้องที่เป็นเหยื่อ ตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ จะประสานทางบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านและดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ ส่วน มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง