สาวอุดรธานี ท้องแก่เสพยาจนป่วยจิต ทุบท้องร้องโหยหวน อ้างลูกไม่ดิ้น ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่ นำตัวไปบำบัดรักษา

สาวอุดรธานี ท้องแก่เสพยาจนป่วยจิต ทุบท้องร้องโหยหวน อ้างลูกไม่ดิ้น ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่ นำตัวไปบำบัดรักษา

View icon 156
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 09.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวอุดรธานี ท้อง 7 เดือน ป่วยจิต แยกทางสามีเร่รอนอาศัยนอนหน้าบ้านคนอื่น  ทุบท้องร้องโหยหวน อ้างว่าลูกไม่ดิ้น ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่รัฐนำไปบำบัดรักษา

ช่วงบ่ายวานนี้ (3พ.ค.67) เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงท้องแก่ ป่วยจิตเวช นอนทุบท้องร้องโหยหวน อยู่ในซอยหนองบัว 3 อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

พบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา มีกันสาดบริเวณหน้าบ้าน มีหญิงสาวอายุ 32 ปี ชาวอุดรธานี เสพยาจนมีอาการป่วยจิตเวช นอนอยู่บนพื้น จากการสอบถาม หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน แต่ได้แยกทางกับสามีซึ่งอยู่ชุมชนดงอุดม และ มาขออาศัยนอนอยู่ที่หน้าบ้านคนรู้จัก แต่วันนี้ลูกไม่ดิ้น จึงได้ทุบท้อง และ ปฏิเสธที่จะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยบอกว่า ไม่ได้เป็นอะไร เจ้าหน้าที่จึงต้องกลับไป

ขณะที่ นายสุริยา อายุ 67 ปี เจ้าของอาคารพาณิชย์ดังกล่าว เล่าว่า ก่อนหน้านี้เห็นหญิงสาว เดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน ป่วยเป็นจิตเวชและชอบทำร้ายชาวบ้าน บางวันเข้ามาขอหยุดพัก ขอน้ำกิน ขอบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกิน และ มาขอนอนอยู่หน้าบ้าน ตนเองเห็นเป็นคนท้องก็สงสาร จึงให้เข้ามาพักและให้อาบน้ำ แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์หาย 3 เครื่อง ดาบซามูไรก็หาย จึงไม่ให้อยู่ บอกให้กลับไปอยู่บ้านก็ไม่ยอมไป หญิงคนดังกล่าว ยังขอมานอนอยู่หน้าบ้าน ขอผ้าห่มตนเองก็ให้ มานอนอยู่หลายวัน แล้วก็หายไป 2 วัน พอกลับมาอีกที ก็นอนทุบท้องตัวเอง พร้อมกับร้องครวญครางว่าเจ็บๆ ชกหัวตัวเอง ทั้งบ่นทั้งด่า จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นำตัวไปบำบัด รักษา