เจ๊ติ๋มจะไม่ทน หัวขโมยงัดตู้หยอดเหรียญ

View icon 27
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 16.16 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ๊ติ๋ม ฝากบอกมาว่า รอมานานโจรวัยรุ่นขาโจ๋ที่ชอบมาลักเล็กขโมยน้อยเนี่ย ล่าสุด เจ๊ติ๋ม ประกาศจะไม่ทนอีกต่อไป เกิดอะไรขึ้นไปชม

เจ๋ติ๋ม เจ้าของร้านมินิมาร์ทย่านสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ คุณผู้ชม นอกจากขายของจิปาถะแล้ว เจ๊ติ๋มก็ทำกิจการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญด้วย ทีนี้ ทำเท่าไหร่ ๆ ก็ถูกงัดประจำ วันดีคืนดีที่หยอดเหรียญนี่กระจุย เจ๊โดนบ่อย ๆ แบบนี้ก็เสียอารมณ์นะ แล้วก็จับไม่ได้ซักที ล่าสุด เจ๊จะไม่ทน อีกต่อไป

เจ๊ติ๋มลงทุนติดตั้งกล้องวงจรปิด ดาราหน้ากล้องมาเลยโจ๋ไม่ใส่เสื้อ พุ่งมาที่เครื่องซักผ้าพยายามงัดแงะช่องหยอดเหรียญ งัดอยู่นานเหรียญก็ไม่หล่นมาสักที ซักพักนึกขึ้นมาได้ ที่ร้านน่าจะติดกล้องวงจรปิดไว้ งั้นต้องปิดบังหน้าไว้ก่อนเดี๋ยวมีหลักฐาน แล้วงัดต่อไม่ออกอีกก็เลยเรียกเพื่อนที่ยืนดูต้นทางให้เข้ามาช่วย เพื่อนก็รีบมาเลยสิทีนี้ ไม่ทันฉุกคิด แป๊บเดียวนึกขึ้นได้ กำลังเป็นหัวขโมยอยู่ เหลือบไปจ๊ะเอ๋กับกล้องวงจรปิด เจ้าตัวทำอะไรไม่ถูก ถึงกับยิ้มอ่อน แล้วเดินหนีไปเลย

หลังเกิดเหตุเจ๊เอาภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.สันทราย ไม่เท่านั้นยังโพสต์ให้พลังโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย และเตือนภัยให้ทุก ๆ ร้านระมัดระวังโจ๋แสบไปก่อเหตุซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง