ต้นสังกัดสั่งลงโทษลุงขับ Grab Car หัวร้อนวีนแม่-ลูก

View icon 17
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ด่าฉ่ำ! ลุงขับ Grab Car หัวร้อน ด่าลูกค้ายับ แค่ลูกค้าโทรศัพท์ไปหา ตั้งใจะบอกเส้นทาง แต่กลับโดนตะคอกใส่ พร้อมตามมาด้วยคำหยาบสารพัด

คุณแม่ลูก 2 แชร์ประสบการณ์ไม่ทับใจ หลังเรียกใช้บริการ Grab Car จะพาลูกไปกินข้าว ระหว่างรอรถยนต์เข้าศูนย์ แต่โชคไม่ดี ดันเจอคนขับหัวร้อน ตะคอกใส่ตั้งแต่โทรศัพท์บอกทางมารับ เธอถามว่าอยู่ไหนแล้ว เจอคนขับตะคอกใส่กลับมาว่า "รถมันติดจะให้ทำยังไง"

จนกระทั่งขึ้นไปนั่งบนรถ ก็ยังด่าไม่เลิก มีขู่จะไล่ลงจากรถอีก หนักสุด คือ คนขับเล่นแตะเบรกสลับคันเร่งจนลูก 2 คน ถึงกับนั่งตัวสั่น ร้องไห้ตกใจกับสิ่งที่เกิด ทั้ง 3 แม่ลูก จำใจนั่งรถจนถึงปลายทาง พยายามจะหยิบมือถือมาถ่ายเลขทะเบียนรถ แต่คนขับหัวร้อนดันเห็นพอดี ลงมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายเต็มที่ ก่อนจะขับรถออกไป

โดยฝั่ง คุณแม่ ยืนยันว่า ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถนั้น เธอไม่ได้มีปากเสียง หรือ สบถถ้อยคำหยาบคายอะไรออกมาเลยแม้แต่คำเดียว เพราะลูกทั้งสองคน ก็นั่งอยู่ด้วย และพยายามพูดจาดี ๆ กับคนขับ ด้วยอารมณ์ใจเย็นแล้ว

แม่ไม่ยอมไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา รายงานพฤติกรรมคนขับที่ไม่เหมาะสม ใช้คำพูดหยาบตายต่อหน้าสาธารณะ และมีท่าทีเหมือนจะเข้ามาทำร้าย ส่วนทางต้นสังกัดผู้ให้บริการ ทราบเรื่องแล้ว เบื้องต้นได้สั่งระงับบัญชีของผู้ให้บริการ เพื่อเป็นการลงโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง