เด็กเอนฯ ร้องถูก มีน พระราม 3 ฉกทรัพย์-เบี้ยวค่าตัว

View icon 27
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 16.10 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เด็กเอนฯ ร้องสายไหมต้องรอด หลังถูก "มีน พระราม 3" เบี้ยวค่าจ้าง ฉกทรัพย์สิน บางคนหนักถึงขั้นโดนข่มขืน โดยมีผู้เสียหายรวมแล้วกว่า 100 คน

ผู้เสียหาย 2 คน เป็นตัวแทนหมู่บ้าน มาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เล่าพฤติการณ์ของ "มีน พระราม3" ให้ฟังแบบนี้ นายมีน จะปลอมรูปโพรไฟล์ทักหาผู้เสียหาย อ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง สนใจจะจ้างไปเอนฯ แต่พอไปถึงจุดนัดพบก็เห็นว่าตัวจริงเป็นคนละคนกับในรูป แต่นายมีนก็อ้างว่าตนมารับแทน ผู้เสียหายก็เชื่อใจ เลยตามนายมีนไป พอไปถึงโรมแรมระหว่างที่ผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำ นายมีนก็มีท่าที่ลุกลี้ลุกลน ขอตัวจะกลับบ้าน แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้รั้งหรือเอะใจอะไร คิดเพียงว่าเดี๋ยวผู้ว่าจ้างก็คงมา ผ่านไปไม่นานผู้เสียหายเปิดกระเป๋าดูก็พบว่า เงินสดกว่า 10,000 กว่าบาท ได้หายไป จึงพยายามโทรหานายมีน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

หลังเกิดเรื่องก็ได้รู้มาว่า มีเพื่อนร่วมอาชีพหลายคนที่โดนนายมีนทำแบบนี้ บางคนไม่ได้โดนแค่ฉกทรัพย์สิน แต่หนักถึงขั้นโดนข่มขืนอีกด้วย จนทำให้มีบางคนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย วันนี้จึงเป็นตัวแทนหมู่บ้านมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

ด้าน นายเอกภพ บอกว่า หลังจากนี้จะประสานไปยังชุดสืบนครบาลให้ตามล่าตัวนายมีน เพราะถ้าปล่อยไว้จะเป็นภัยสำหรับผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง