อีกแล้ว ถนนทรุดตัวลึก 3 เมตร ใต้สะพานพระรามที่ 4 จ.นนทบุรี

View icon 57
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ถนนทรุดมาอีกแล้ว คราวนี้เป็นหลุมลึก 3 เมตร เหตุเกิดใต้สะพานพระราม 4 จุดกลับรถวัดบางจาก จังหวัดนนทบุรี แนวเดียวกับหลุมเดิมที่เคยเกิดเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว ด้านเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไข

ช่วงหัวค่ำประมาณ 19.00 น. เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุถนนทรุดตัวลึกเป็นวงกลมประมาณ 3 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลาง 1 เมตร ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลนซ้ายใกล้จุดกลับรถ ใต้สะพานพระราม 4 ปากทางเข้าซอยวัดบางจาก ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางตะนัย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ทันที่ที่ถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นแล้วเกรงว่าหลุมจะขยายตัว และเป็นอันตรายต่อรถที่สัญจรไปมา อาจเกิดอุบัติเหตุได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกรวยและแผงกั้นมาตั้งบริเวณหลุมดังกล่าว เพื่อรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขต่อไป

ลงพื้นที่ตอนดึก ล่าสุดเมื่อช่วง 21.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยนำรถแบ็กโฮเข้าพื้นที่เร่งนำดิน หินคลุก ถมลงตรงจุดที่ผิวถนนทรุดตัว โดยถมอัดสลับกันหลาย ๆ ชั้นให้เสมอกับผิวถนนเดิม เพื่อป้องกันการทรุดตัวซ้ำ ก่อนจะนำแผ่นคอนกรีตวางให้เป็นแนวระนาบเสมอกัน เพื่อเปิดการจราจรตามปกติ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดเกิดจากการดึงท่อร้อยสายไฟข้ามเจ้าพระยา ซึ่งเป็นเหตุการณ์เดียวกับถนนทรุดหน้าวัดบ่อ อำเภอปากเกร็ด วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง