แม่ใจยักษ์ จับลูกแขวนคอ-ทารุณ ส่งคลิปขู่เอาเงินสามีชาวอังกฤษ

View icon 72
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ใจยักษ์ ใช้ผ้ารัดคอลูกสาวตัวน้อย ก่อนส่งคลิปไปข่มขู่เอาเงินจากสามีชาวต่างชาติ

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะที่ นางสุดารัตน์ ผู้เป็นแม่ ใช้ผ้าผูกคอลูกสาวที่ยังเล็ก ก่อนจะหิ้วร่างเด็กจนลอยจากพื้น ในลักษณะแขวนคอ ซึ่งตัวเด็กเองก็ได้ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด จากการกระทำของแม่ใจยักษ์คนนี้ โดยนางสุดารัตน์ ทำแบบนี้กับลูก ก่อนจะส่งคลิปไปให้พ่อของเด็กที่อยู่ในประเทศอังกฤษ ดู เพื่อข่มขู่เอาเงินจากพ่อเด็ก ต่อมาพ่อเด็กทนพฤติกรรมไม่ไหว ส่งคลิปให้เพื่อนบ้านช่วยแจ้งตำรวจ เพราะกลัวเด็กจะถูกทำร้ายหนักไปกว่านี้

ผู้สื่อข่าวไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบกับนางสมศรี อายุ 61 ปี กรรมการหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า นางสุดารัตน์ ผู้ก่อเหตุ เคยมีสามีเป็นคนไทย มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเลิกรากันไป และมาแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามีคนที่ 2 คือ นายอาเดรียน ชาวอังกฤษ มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นเด็กผู้หญิง (เด็กที่ถูกกระทำ) ปัจจุบันอายุ 7 ขวบ

ต่อมา นายอาเดรียน กลับไปทำงานที่อังกฤษ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมลูก แต่ค่าใช้จ่ายในการดูแลลูกนั้น นายอาเดรียน จะเป็นคนรับผิดชอบและโอนมาให้ทุกเดือน ต่อมานางสุดารัตน์ เริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน แต่ละครั้งเมื่อต้องการเงิน ก็จะวิดีโอคอลไปหาสามี และทำพฤติกรรมที่รุนแรงกับลูกสาวให้สามีดู บางครั้งก็ใช้ผ้ารัดคอลูกที่ยังเล็ก หรือเอาปืนจ่อหัวลูก แล้วบอกกับสามีว่าหากไม่ได้เงิน จะฆ่าลูกสาวทิ้ง

นายอาเดรียน เกรงว่า นางสุดารัตน์ จะทำกับลูกของตน จึงรีบโอนเงินมาให้ จนนายอาเดรียน ทนไม่ไหว ส่งคลิปมาขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อไปตรวจสอบที่บ้านของนางสุดารัตน์ พบว่านางสุดารัตน์ ได้พาลูกสาวเดินทางไปต่างจังหวัดแล้ว ตนเองจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปู

ทางด้านน้องโย อายุ 14 ปี ลูกชายของนางสุดารัตน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม่จะอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เมื่อแม่ต้องการเงิน ก็จะขู่น้อง และทำให้น้องร้องไห้ แล้วส่งคลิปไปให้พ่อเลี้ยงดู ล่าสุดแม่จะเอาปืนมายิงตน เพราะไม่ได้เงิน 17,000 บาท จากพ่อเลี้ยง อ้างว่าจะเอามาซื้อชุดนักเรียนให้ตน จนพ่อเลี้ยงต้องโอนมาให้ ตนเองก็ไม่รู้ว่าแม่เอาเงินไปทำอะไรหมด ตอนนี้เป็นห่วงน้องมาก เกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย อยากให้พ่อเลี้ยงมาพาน้องกลับไปเลี้ยงดู ส่วนตนเองก็ยังกลัวแม่อยู่ และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล หากพบว่าแม่ป่วยก็ให้พาไปรักษา ตนเองไม่ได้โกรธแม่ เพราะไม่ว่าจะอย่างไรแม่ก็คือแม่ โกรธไม่ลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง