ลูกชายทาสยาเสพติด ขอเงินไม่ให้ คลั่งบีบรัดคอพ่อ

View icon 77
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายตกเป็นทาสยาเสพติด คลุ้มคลั่งบีบคอพ่อเกือบขาดใจตาย โมโหขอเงินไม่ได้ พ่อเผยแม่เครียดจนหนีไปกระโดดน้ำตาย โชคดีมีคนช่วยทัน

นายประณาม อายุ 54 ปี นำคลิปขณะตนเองถูก นายตาล อายุ 23 ปี ลูกชายแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย ขึ้นคร่อมแล้วใช้มือบีบคอเกือบขาดใจตาย เข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับลูกชาย หลังจากสุดทนกับพฤติกรรม ทั้งติดยาเสพติด ชอบข่มขู่ขอเงินประจำ พอไม่ได้เงินจะทำร้ายคนในครอบครัว ทำลายข้าวของ

นายประณาม เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ลูกชายข่มขู่ขอเงินจากแม่ พอไม่ได้ก็โวยวายอาละวาด ผลักน้องสาว ถีบรถจักรยานยนต์ล้ม ขู่จะทุบให้พัง ตนมาเห็นพอดีจึงเข้าห้าม แต่ลูกชายกลับทำร้ายบีบคอนานเกือบ 10 นาที ลูกสาวตกใจกรีดร้อง ก่อนที่ลูกชายจะหยุดและขับรถหลบหนีไป ตนจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

ก่อนหน้านี้ ลูกชายขู่ขอเงินแม่ จนแม่เครียด หนีออกจากบ้านจะไปกระโดดน้ำตาย แต่มีคนช่วยเอาไว้ จากนั้นก็มีพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด

ด้าน นางลำไพ อนันต์นิล ผู้ใหญ่บ้านหนองปรือ บอกว่า ที่ผ่านมาทำได้แค่จับตัวนายตาลส่งบำบัดหรือส่งตำรวจ แต่พอออกมาก็ก่อเหตุอีก ตนพยายามบอกให้ปรับปรุงตัวชวนไปทำงานด้วย แต่นายตาลไม่ยอมทำงานอะไรเลย จึงพาพ่อนายตาลมาแจ้งความเพราะอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หรือนำไปบำบัดไม่ให้กลับมาก่อเหตุอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง