หนุ่มช็อกขับรถคนเดียว ตร.ขอตรวจฉี่คนนั่งข้าง ๆ

View icon 106
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องสุดหลอนของหนุ่มรายหนึ่ง ขับรถมาคนเดียว แต่ระหว่างทางกลับเจอตำรวจเรียกตรวจปัสสาวะ ทั้งที่ขับมาคนเดียว พอถ่ายรูปออกมายิ่งช็อกหนัก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า ทุกคนครับ ดูให้หน่อยเงาอะไร ซึ่งหลายคนพอซูมเข้าไปใกล้ ๆ พบเงาคล้ายคนแก่นั่งอยู่ข้างคนขับ ทั้งที่ผู้โพสต์บอกว่าขับรถมาคนเดียว

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "หลายคืนก่อน ขับรถคนเดียว ช่วงประมาณ 24.00-01.00 น. ผ่านถนนสุราษฎร์ธานี แล้วได้จอดรถปัสสาวะข้างทาง หลังจากกลับขึ้นรถ ขับเพื่อเข้าภูเก็ต

ระหว่างทางได้ยินเสียงแปลก ๆ จากหลังรถตลอดทาง จึงแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อเช็กดูว่าเสียงอะไร แต่ไม่เจออะไรปกติ ประมาณ 02.00 น. เจอด่านที่พังงา ตำรวจขอตรวจปกติ ทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง ผมโดนตรวจปัสสาวะ

ก่อนขึ้นรถ จึงถ่ายรูปนี้เพื่อส่งให้เพื่อนดูว่า ผมโดนตรวจปัสสาวะ แต่เมื่อย้อนมาเช็กรูปกลับพบว่า มีเงาเหมือนคนนั่งไปกับผม ถนนเส้นนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้ว ครั้งก่อนคนไม่มีหัว (ผมจอดรถดูกับเพื่อน) แต่ผมไม่กลัว ปล.ทุกคนรู้ดีว่าผมไม่กลัวผี ปล.2 ต้องกลับไปส่งมั้ย หรือเขากลับถูก หรือจะอยู่ด้วยกันเลย 555 ปล.3 รูปจริง ต้นฉบับยังอยู่ไม่แก้ไขใด ๆ"

หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป หลายคนต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า ซูมดู ขนลุกมาก บางคนบอกคล้ายคนแก่ แต่บางคนก็มองว่าคือการหักเหของแสง บางคนบอกว่า เส้นนี้คือเส้นต้องห้ามจอดกลางคืน เคยขับผ่าน 2-3 ครั้งกลางคืนอย่างหลอน แต่บางคนก็คอมเมนต์บอกว่า "ผีไม่ได้น่ากลัวหรอกครับ โดนตรวจปัสสาวะนี่แหละที่น่ากลัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง