ล่าหนุ่มบุกห้องเบอร์ 5 ทุบอาสากู้ภัยเจ็บ

View icon 32
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เคยได้ยินเพลงเกลียดห้องเบอร์ 5 กันหรือเปล่า เกิดขึ้นจริง ๆ ที่ จังหวัดร้อยเอ็ด เเต่ไม่ใช่โรงเเรมนะ เป็นห้องเช่าเบอร์ 5 ชายต้องสงสัยมาพร้อมกับหญิงอายุ 18 ปี เปิดประตูเข้าห้องไป สักพักหนึ่ง ชายต้องสงสัยวิ่งออกมาหน้าตาตื่น เเล้วขับรถกระบะหลบหนีไป

ล่าหนุ่มบุกห้องเบอร์ 5 ทุบอาสากู้ภัยเจ็บ
นี่เป็นภาพวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เวลา 04.30 น. (16 พ.ค.) ชายต้องสงสัยคนหนึ่ง สวมหมวก ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว เข้ามาพร้อมกับหญิงอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเบอร์ 5 ก่อนจะเดินลงจากรถไปที่ห้องเช่า ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

สักพัก ชายต้องสงสัยคนนี้ก็วิ่งออกมา หน้าตาตื่น ไม่ได้ใส่หมวกเเล้ว ก่อนจะขึ้นรถกระบะขับออกไป

ส่วนหญิงอายุ 18 ปี เจ้าของห้อง วิ่งออกมาโทรศัพท์หน้าห้องเช่า ด้วยอาการตกใจ 

ก่อนที่จะมีรถพยาบาลวิ่งมารับผู้บาดเจ็บในห้องเช่าหมายเลข 5 ซึ่งเป็นหนุ่มอาสากู้ภัยอายุ 18 ปี พบถูกทุบศีรษะด้วยของแข็งที่ท้ายทอย จนหมดสติ เเต่ไม่มีเลือดออก

นั่นเเสดงว่า ภายในห้องเช่า ไม่ได้มีเเค่ชายต้องสงสัยกับหญิงอายุ 18 ปี เเต่กลับมีผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหนุ่มอาสากู้ภัยรายนี้ ถูกทำร้ายบาดเจ็บอยู่ด้วย

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นเรื่องปมชู้สาว เเละตอนนี้ทราบตัวชายผู้ก่อเหตุเเล้ว ไม่ใช่ใครอื่น เเต่เป็นเเฟนใหม่ของหญิงอายุ 18 ปี ที่ขับรถมาส่งเเฟนสาวที่ห้อง แต่ดันมาเจอแฟนเก่า นอนอยู่ จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้ขวดเหล้า ฟาดใส่ศีรษะ ก่อนขึ้นรถขับหลบหนีไป

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

วงจรปิดเส้นทางหนี คนร้ายปีนหอหวังข่มขืน
ภาพวงจรปิด บันทึกภาพคนร้าย กำลังเข็นรถจักรยานยนต์สีดำ เข้ามาจากถนนจันทร์อุทิศ จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์จอดไว้กลางซอย ก่อนเดินไปยังหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนกัลปพฤกษ์ อำเภอเมืองขอนแก่น ปีนรั้วขึ้นไปที่ระเบียงห้องพักหมายเลข 26 จากนั้นได้เปิดประตูหลังห้อง ซึ่งเจ้าของห้องไม่ได้ล็อก ก่อนจะเข้าไปชิงทรัพย์ได้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง และหวังจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายสามารถเอาตัวรอดได้ คนร้ายจึงรีบหนี กระโดดลงมาจากชั้น 2 นำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กวางใส่ตระแกรงหน้ารถ และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางชุมชนย่านกังสดาล                
               
พันตำรวจเอก ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน กำลังเร่งหาเบาะแส จากภาพวงจรปิด รูปพรรณคนร้าย และเส้นทางที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแล้ว พร้อมกับหาข้อมูลจากแฟ้มข้อมูลอาชญากรรม คาดว่า น่าจะเป็นคนที่อยู่บริเวณชุมชนสามเหลี่ยม และย่านกังสดาล คาดว่าจะจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง