รวบวัยรุ่นโซเชียล แทงชายวัย 59 ปี หลังหนีคดี แต่โป๊ะถูกจับ เพราะคนใกล้ชิดอัปสตอรี

รวบวัยรุ่นโซเชียล แทงชายวัย 59 ปี หลังหนีคดี แต่โป๊ะถูกจับ เพราะคนใกล้ชิดอัปสตอรี

View icon 88
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 15.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกมจนได้ ตำรวจแกะรอย รวบวัยรุ่นหนีคดี แทงชายวัย 59 ปี โป๊ะถูกจับ เพราะคนใกล้ชิดอัปสตอรี

วันนี้ (6 พ.ค.67) พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ., พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ ศรีวิจิตร รอง ผบก.ปพ., พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ, พ.ต.ท.ราชัน แก้วคูนอก รอง ผกก.สายตรวจฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ ร่วมกันจับกุม นายนพณัติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.920/66 ลง 12 ก.ย.66 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักในพื้นที่ ซ.นิมิตใหม่ 59 ถ.นิมิตใหม่ แขวงคลองสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย อายุ 59 ปี ว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 66 ผู้เสียหายได้ออกไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านพื้นที่ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ภายหลังเลิกสังสรรค์เวลาประมาณ 01.42 น. ขณะที่ผู้เสียหายเดินมาถึงบริเวณลานจอดรถของหมู่บ้าน พบวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ผู้เสียหายจึงมองดูว่าเป็นคนรู้จักหรือไม่ จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองคนได้ลงจากรถ แล้วถามผู้เสียหายว่า “มองอะไร อยากมีเรื่องเหรอ” ก่อนที่ผู้เสียหายจะต่อว่ากลับไป วัยรุ่นทั้งสองจึงใช้อาวุธมีดและไม้เข้ามารุมทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนหลบหนีไป โดยมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ พร้อมนำผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้ต้องหาและพวกไว้ พร้อมกับสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาทำงานกับญาติ และพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวย่านคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบผู้ใกล้ชิดผู้ต้องหาโพสต์สตอรี เจ้าหน้าที่จึงติดตามก่อนเข้าแสดงตัว พร้อมทำการจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ผู้ต้องหากับรุ่นพี่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายได้มองหน้าและต่อว่าผู้ต้องหากับรุ่นพี่ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ทำให้ทนไม่ได้ จึงใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหาย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง