แม่อัดคลิปทำร้ายลูก ขู่รีดเงินจากพ่อชาวอังกฤษ [เจาะเกาะติด]

View icon 68
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 22.01 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เรื่องเศร้าของเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ถูกแม่อัดคลิปใช้ผ้ารัดคอแล้วดึงจนตัวลอย แถมยังทำร้ายร่างกายสารพัด แล้วส่งไปข่มขู่เอาเงินจากผู้เป็นพ่อชาวอังกฤษ ว่าจะฆ่าให้ตาย แม้พ่อส่งเงินค่าเลี้ยงดูให้ทุกเดือนอยู่แล้ว ล่าสุด ตำรวจตามไปจับแม่ใจยักษ์รายนี้ได้แล้ว เตรียมดำเนินคดีข้อหาหนัก ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เป็นเสียงร้องด้วยความหวาดกลัว ของเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ หลังถูกแม่แท้ ๆ ทำร้าย ขณะคุยวีดีโอคอลกับสามีชาวอังกฤษ พ่อของหนูน้อย และบ้างก็ส่งคลิปเสียงร้องของลูกให้ฟัง ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมทารุณของผู้เป็นแม่ที่พยายามขมขู่เอาเงินจากสามี จนสุดท้ายสามีทนพฤติกรรมไม่ไหว อัดคลิปแล้วส่งให้ญาติในเมืองไทยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่า ลูกสาวจะได้รับอันตรายไปมากกว่านี้ ซึ่งวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้เป็นแม่ได้หอบลูกสาวหนีออกจากบ้านไปแล้ว

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ในตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้คุยกับกรรมการหมู่บ้านให้ข้อมูลกับเราว่า แม่ของเด็กเคยมีสามีเป็นคนไทย มีลูกชายด้วยกัน 1 คน หลังเลิกราก็ไปแต่งงานกับสามีชาวอังกฤษ มีลูกอีก 1 คน คือ เด็กหญิงผู้เสียหาย ต่อมาสามีได้เดินทางกลับไปทำงานที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท แต่แม่เด็กยังวีดีโอคอลไปข่มขู่สามี และพบพฤติกรรมรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จากฤทธิ์ยาเสพติด

ขณะที่ ลูกชายสามีคนแรกเปิดใจไม่ต่างกันว่า ระยะหลังแม่เริ่มมีอารมย์ฉุนเฉียว แม้แต่ตนยังตกเป็นเหยื่อถูกสากกะเบือทุบศีรษะ ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาชักปืนจ่อศีรษะข่มขู่ คิดว่าตนติดยาเสพติด และโกหกเรื่องเงินค่าเทอม จนต้องหนีไปอาศัยอยู่กับเพื่อน

ส่วนการติดตามช่วยเหลือหนูน้อย ล่าสุด ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย จังหวัดประจวยคีรีขันธ์ ตามไปช่วยเหลือเด็กหญิงไว้ได้ที่บ้านญาติ เบื้องต้นเด็กปลอดภัย ก่อนนำตัวพร้อมกับยายมาสอบสวนที่ สภ.บางปู ต่อหน้าสหวิชาชีพ ก่อนส่งมอบเด็กให้เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ รับไปดูแล ก่อนพ่อจะเดินทางมารับในเดือนมิถุนายนนี้

ขณะที่ แม่เด็กถูกตำรวจ สภ.อ่าวน้อย ดำเนินคดีค้างเก่าเกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน และหากผลสอบสวนเด็กเสร็จสิ้นก็จะถูกแจ้งข้อทำร้ายร่างกายและอื่น ๆ เพิ่มอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง