ฝรั่งอ้างบุกร้านข้าวมันไก่ ทวงเงินค่าทำพาสปอร์ต จ.บุรีรัมย์

View icon 34
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเรียกสอบชายชาวอังกฤษ พกปืนบุกข่มขู่เจ้าของร้านข้าวมันไก่ เผยสาเหตุป่วนร้าน เพราะต้องการค่าจ้างทำพาสปอร์ตคืน

ฝรั่งอ้างบุกร้านข้าวมันไก่ ทวงเงินค่าทำพาสปอร์ต จ.บุรีรัมย์
มาติดตามความคืบหน้ากรณี นางสาวขม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่ จังหวัดบุรีรัมย์ ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกนายสตีเฟ่น อายุ 55 ปี ชาวอังกฤษ บุกป่วนร้าน ทั้งขี่รถจักรยานยนต์ชนโต๊ะที่มีลูกค้านั่งอยู่ ส่งข้อความข่มขู่ฆ่า อ้างรู้จักตำรวจ จะทำให้นางสาวขม อยู่ในบุรีรัมย์ไม่ได้ และล่าสุด พาตำรวจนอกเครื่องแบบ พร้อมอาวุธบุกมาข่มขู่ เพราะไม่พอใจที่นางสาวขม สั่งห้ามเข้าร้าน ทำให้นางสาวขมหวาดกลัว ต้องปิดร้านหนี

เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เรียกนายสตีเฟ่นมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทราบว่าสาเหตุที่บุกป่วนร้าน และข่มขู่นางสาวขม มาจากความแค้น โดยก่อนหน้านี้ว่าจ้างนางสาวขมทำพาสปอร์ต จำนวน 90,000 บาท แต่นางสาวขมดำเนินการไม่สำเร็จ และไม่ยอมคืนเงินพร้อมเอกสาร พยายามทวงถามหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้คืน เลยตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวขม

เคลียร์จบด้วยดี ฝรั่งขอโทษ จ่าย 5,000 บาท บุกข่มขู่แม่ค้าข้าวมันไก่ จ.บุรีรัมย์
ขณะเดียวกันตำรวจเรียก นางสาวขม มาให้ปากคำเช่นกัน โดยยืนยันว่าเรื่องที่นายสตีเฟ่นกล่าวหาไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับเคยทำวีซาให้และดำเนินการเรียบร้อย ไม่เกี่ยวกับเรื่องบุกปั่นป่วน ข่มขู่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายให้ปรับความเข้าใจกัน เบื้องต้น นายสตีเฟ่น ยอมขอโทษและชดใช้ค่าเสียหายให้ 5,000 บาท ขณะที่ นางสาวขม ยอมถอนแจ้งความฐานข่มขู่ ส่วนข้อหาบุกรุกไม่เข้าข่าย เพราะร้านข้าวมันไก่เป็นร้านรับบริการ

หลังเคลียร์จบด้วยดี นางสาวขม เปิดเผยว่า นายสตีเฟ่น รับปากจะไม่เกี่ยวข้องกับตนอีก แต่ในใจลึก ๆ ยังหวาดระแวง และร้านไม่ได้เปิดมานาน ไม่รู้ลูกค้าจะกลับมาอุดหนุนอีกหรือไม่ แต่ก็ขอขอบคุณตำรวจที่ช่วยเหลือจนจบลงด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง