หนุ่มโรงงานเครียดหวังกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย กระโดดลงไปเจอดินโคลน กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือ

หนุ่มโรงงานเครียดหวังกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย กระโดดลงไปเจอดินโคลน กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือ

View icon 81
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 10.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งมีคนกระโดดลงทะลหวังฆ่าตัวตายช่วงสะพานใหม่ตอนที่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมร้องขอรถดับเพลิงจากเทศบาล ต.เสม็ด 1 คัน และรถกระเช้าจากบุคคลมาช่วย 1 คัน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดอยู่ มีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบ รองเท้าแบบสวมสีขาว 1 คู่กระเป๋าสะพายแบบเป้ 1 ใบ วางอยู่บนราวสะพาน

จากการสอบถามนายสมชาย อายุ 27 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถกลับมาจากบางแสน เห็นรถจอดเปิดไฟฉุกเฉินไว้ ตนเห็นรถซิ่งเหมือนกันเลยมองดู เห็นผู้ชายนั่งห้อยขาหันหน้าออกไปทางทะเล ตนมองดูว่าทำไมนั่งแปลกๆตนเลยรีบโทรศัพย์บอกแฟนให้โทรเรียกกู้ภัยฯ ตนเห็นตอนที่นั่งแต่ตอนกระโดดลงทะลไม่เห็น พอตนขับรถไปสักพักเห็นรถกู้ภัยฯตนเลยขับรถย้อนกลับมาดูว่าตรงนี้จริงไหม ปรากฎว่าเป็นเรื่องจริงคนก็ไม่อยู่แล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ขึ้นไปบนกระเช้าของรถเครนและปล่อยลงไปด้านล่างเพื่อรับชายดังกล่าวที่กระโดดลงทะเล ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงนำตัวขึ้นมาได้โดยรถดับเพลิงได้ฉีดน้ำล้างโคลนที่ติดตัวอยู่ และได้สอบถามผู้ที่กระโดดลงทะเลเผยเพียงสั้นๆว่าตนมีปัญหาชีวิตเรื่องส่วนตัวพูดแค่นั้นแล้วเดินจากไป

จากการสอบถามนายดำรงค์ศักดิ์ อายุ 40 ปี เป็นแฟนกับลูกพี่ลูกน้องของคนที่กระโดดทะเล เปิดเผยว่าปัญหาหลักๆน่าจะเรื่องครอบครัวและหนี้สินที่ถูกหลอกจากการไปประเทศออสเตรเลีย ประมาณหลายแสนบาทโดยการกู้เงินมาและกำลังหาทางออกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง