หนุ่มหลอนยาจับลูกเพื่อน 1 ขวบโยนบ่อกุ้งดับสลด

หนุ่มหลอนยาจับลูกเพื่อน 1 ขวบโยนบ่อกุ้งดับสลด

View icon 2.9K
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 11.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด หนุ่มหลอนยาจับลูกชายเพื่อนอายุเพียง 1 ขวบ โยนบ่อกุ้ง หัวอกพ่อสุดเศร้าอุตส่าห์ให้งานทำ ไม่คิดว่าจะทำได้ คาดได้ยินเสียงเด็กร้องทำให้เครียด ตำรวจรวบตัวขณะว่ายน้ำอยู่ในบ่อกุ้ง

เช้าวันนี้ (7 พ.ค.67) ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด ร้อยเวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กถูกฆาตกรรม โยนบ่อกุ้งเสียชีวิต ภายในบ่อกุ้ง ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยคนร้ายยังคงอยู่ภายในพื้นที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มเลี้ยงกุ้ง ตรวจสอบภายในบ้านพักคนงานเลี้ยงกุ้ง พบพ่อของเด็กชายกำลังร่ำไห้กอดศพลูกชาย วัย 1 ขวบ สภาพศพเปียกปอนไปทั้งตัว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เสียชีวิตจากการจมน้ำมาประมาณ 1 ขั่วโมง หลังตรวจสอบจึงเตรียมนำศพส่งชันสูตร

จากการสอบสวน นายทองพิพัฒน์ อายุ 26 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพงศ์ อายุ 36 ปี (ผู้ก่อเหตุ) เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 3 วัน ได้เข้ามานั่งคุยภายในบ้าน ที่ตนอยู่กับลูกชาย หลังจากนั่งคุยกันสักพัก ตนขอตัวไปเข้าห้องน้ำ โดยให้ ด.ช.พีรพัฒน์ ลูกชายอายุ 1 ขวบ อยู่กับนายณัฐพงศ์ ระหว่างเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงลูกชายร้องไห้เรียกหาพ่อ จึงตะโกนให้เงียบ จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายเตะตู้เย็นและเตะประตูห้องน้ำ ตนจึงตะโกนห้าม แล้วจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของขนาดใหญ่ตกน้ำ ในตอนนั้นคิดว่านายณัฐพงศ์กระโดดลงไปจับปลา

นายทองพิพัฒน์ ให้การอีกว่า เมื่อออกจากห้องน้ำก็ไม่พบลูกชายแล้ว จึงถามนายณัฐพงศ์ว่าลูกชายของตนหายไปไหน นายณัฐพงศ์ตอบว่า จับโยนน้ำไปแล้ว ตอนนั้นไม่เชื่อคิดว่านายณัฐพงศ์พูดเล่น จึงรีบเดินหา จนกระทั่งพบร่างลูกชายลอยอยู่ในบ่อน้ำ จึงกระโดดลงไปนำร่างขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายณัฐพงศ์ ได้วิ่งกระโดดลงไปในบ่อกุ้ง เปลือยกายว่ายน้ำไปมา เหมือนคนสติหลุด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ  เมื่อตำรวจมาถึงนายณัฐพงศ์มีอาการตื่นกลัว พยายามว่ายน้ำไปมา สักพักเริ่มหนาวสั่น ก่อนว่ายน้ำมาที่ริมขอบบ่อ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้

นายทองพิพัฒน์ พ่อของเด็กที่เสียชีวิต ได้พูดกับผู้ก่อเหตุ ว่า “อุตส่าห์ให้ทำงาน ดูแลอย่างดี แต่ดันมาฆ่าลูก” ขณะที่ชาวบ้านต่างก็ด่าสาปแช่งกับการกระทำอันโหดเหี้ยม เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาไปยัง สภ.แกลง เตรียมตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมาย