หนุ่มพิการโหด สาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนสาววัย 18 ปี ฉุนโดนบอกเลิก

หนุ่มพิการโหด สาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนสาววัย 18 ปี ฉุนโดนบอกเลิก

View icon 101
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 12.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กันจอมพลัง พาสาวเพชรบูรณ์วัย 18 ปี ร้อง ตร. หลังโดนอดีตแฟนหนุ่มพิการสาดน้ำกรดใส่หน้าจนเสียโฉม คาดฉุนที่โดนบอกเลิก อีกฝ่ายไม่สลด ก่อเหตุเสร็จนั่งดื่มสุราต่อ

หนุ่มพิการโหด วันนี้(7 พ.ค.2567) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พาสาวผู้เสียหายจากจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังคบหากับแฟนหนุ่มพิการ แขนขาด เดินกะเผลกได้ 2 เดือน ฝ่ายชายหึงหวง ไม่ปล่อยให้แฟนสาวออกไปไหน ฝ่ายหญิงอึดอัดเลยขอเลิก ฝ่ายชายไม่พอใจบุกสาดน้ำกรดใส่หน้าเหลวผิดรูป

แม่ของผู้เสียหายเล่าว่า ลูกสาวอายุ 18 ปี ตัดสินใจคบหากับอดีตแฟนหนุ่มอายุ 30 ปี เพราะรู้สึกเห็นอกเห็นใจ และสงสาร จากสภาพร่างกายของฝ่ายชายที่ไม่สมบูรณ์ แขนขาด เดินกะเผลก ช่วงแรกฝ่ายชายดีกับลูกสาวของเธอมาก แต่นานวันเข้าอาการเริ่มออก ใช้งานลูกสาวของเธอเหมือนทาสรับใช้ ทั้งป้อนข้าว ซักผ้า และคอยเก็บปัสสาวะไปทิ้ง อีกทั้งยังมีอาการหึงหวง ไม่ยอมให้ออกไปเที่ยวไหน ทำอะไรต้องรายงานตลอด ลูกสาวรู้สึกอึดอัด จึงขอเลิกรากันไป

จากนั้น ช่วงเย็นในวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายบุกมาที่บ้านของเธอ แล้วใช้น้ำกรดที่เตรียมใส่มาในแก้ว สาดเข้าที่ใบหน้าของลูกสาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ผมร่วงหลุดหมดทั้งหัว ใบหูหดผิดรูป ลำคอเกิดเป็นบาดแผลขนาดใหญ่ โดยหลังก่อเหตุทราบว่า ฝ่ายชายยังไม่สลด ไปนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนต่ออีก ซึ่งเธอต้องการออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวจึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือกับกันจอมพลังในวันนี้

ด้านกันจอมพลัง แจ้งว่าเบื้องต้นได้รับข้อมูลจาก สภ.วิเชียรบุรี ว่าผู้ก่อเหตุได้ขอเข้ามอบตัวรับสารภาพผิดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งประสานเอาผิดกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด เพราะกลัวจะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ ไม่พอใจใครก็จะหาน้ำกรดไปสาดใส่อีก และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยดูแลควบคุมการซื้อขายน้ำกรดให้ดีกว่านี้ ส่วนเรื่องการเยียวยายืนยันพร้อมจะช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง