เพิ่งได้พักโทษออกจากคุก สาวไม่เข็ดสั่งยาบ้ามาขายอีก

เพิ่งได้พักโทษออกจากคุก สาวไม่เข็ดสั่งยาบ้ามาขายอีก

View icon 1.6K
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 17.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่เข็ด สาวเพิ่งได้รับพักโทษคดียาเสพติดออกจากเรือนจำได้ไม่นาน ลักลอบสั่งยาบ้ามาขายอีกกว่า 3 หมื่นเม็ด สารภาพสั่งมาขายแล้ว 3 ครั้ง

ปราบปรามยาเสพติด วันนี้ (7 พ.ค.67) พ.ต.อ.สุเมธ พิทักษ์เกียรติยศ ผกก.  (สืบสวน) ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม น.ส. มินรนิฎาม์ หรือ จูน อายุ 33 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 30,310 เม็ด หลังสืบทราบว่า น.ส.จูน มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่น จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักในตำบลหนองซอน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม ตรวจพบยาบ้าบนฟูกที่นอน ภายในห้องนอน จำนวน 310 เม็ดและขยายผลตรวจยึดได้อีก 30,000 เม็ด

ผู้ต้องหายอมรับว่า สั่งซื้อยาบ้ามาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่วเป็นคนประเทศเพื่อนบ้าน โดยโอนเงินค่ายาเสพติดไปให้จำนวน  345,000 บาท เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 67 และได้นัดให้เอายาบ้ามาทิ้งใว้ที่ข้างต้นไม้ใหญ่ หลังวัดป่าแห่งหนึ่ง ใน ต.เสือเฒ่า อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม จำนวน 30,000 เม็ด ซึ่งยาบ้าได้แบ่งบรรจุถุงละ 15 มัด แต่ละมัดบรรจุยาบ้าไว้ 2,000 เม็ด โดยเป็นการสั่งซื้อเป็นครั้งที่ 3 เพื่อนำมาจำหน่ายให้กลุ่มลูกค้าในอำเภอเชียงยืนและวัยรุ่นในหมู่บ้าน นำเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดไปใช้จ่ายส่วนตัว

ในชั้นจับกุม ตำรวจแจ้งข้อหา น.ส.มินรนิฎาม์ ฐานมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และเพิ่งได้รับการพักโทษจำคุก ออกจากเรือนจำได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ. หนองซอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง