หนุ่มคลั่งจับเด็กอายุ 1 ขวบ โยนลงบ่อน้ำ ดับ

View icon 14
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อหนุ่มคลั่งยา จับเด็กชายอายุขวบครึ่ง โยนลงบ่อน้ำจนจมน้ำเสียชีวิต หลังก่อเหตุ ฆาตกรยังแก้ผ้ากระโดดลงไปเล่นน้ำอย่างสบายใจ 

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยอง หลายสิบนาย ล้อมจับชายอายุ 38 ปี ที่อยู่ในอาการคลั่งยาอย่างหนัก หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ จับเด็กชายอายุเพียงขวบครึ่ง โยนลงไปในบ่อเลี้ยงปลา จนเด็กจมน้ำเสียชีวิต หลังก่อเหตุชายคนนี้เปลือยกายลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ พร้อมส่งเสียงโหวกเหวกโวยวาย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (7 พ.ค.) ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

หลังก่อเหตุ ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันตะโกนเรียกให้ชายคลั่งขึ้นมาจากบ่อปลา แต่ไม่เป็นผล จนญาติเด็กที่เสียชีวิต เสื้อสีเหลือง ต้องกระโดดลงไปในบ่อปลา เอาไม้ยาวฟาด กดดันให้ขึ้นฝั่ง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ล็อกตัว มัดมือ มัดเท้า หิ้วขึ้นรถตำรวจ

ขณะที่พ่อของเด็ก อายุ 26 ปี อยู่ในอาการโกรธแค้นอย่างหนัก เอาโซ่เหล็กมาพันมือ ตั้งใจจะต่อยชายคลั่งเพื่อระบายแค้น แต่ตำรวจเข้ามากันเอาไว้ ผู้เป็นพ่อทำได้แค่ตะโกนด่าทอผู้ก่อเหตุด้วยความอัดอั้น บอกว่าเพิ่งมาอยู่ได้แค่ 3 วัน ก็มาฆ่าลูกตน เด็กไปทำอะไรให้โกรธแค้น

พ่อเด็กบอกว่า ประมาณ 06.00 น. ผู้ก่อเหตุมาหาที่บ้าน ส่วนตนเองตื่นนอนมาแล้วเข้าห้องน้ำ ลูกชายก็มานั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องน้ำ เพราะตื่นมาแล้วไม่เจอพ่อ ขณะนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังอยู่ในบ้าน ต่อมาเสียงร้องไห้ของลูกชายเงียบไป ก่อนจะได้ยินเสียงของตกน้ำดังตู้ม เข้าใจว่าผู้ก่อเหตุเดินไปหาปลา เพราะเมื่อคืนมาถามตนว่า ในบ่อมีปลาหรือไม่

หลังออกมาจากห้องน้ำ หาลูกไม่เจอ ถามคนก่อเหตุว่าเห็นลูกของตนหรือไม่ ชายคนนี้ตอบกลับมาว่า โยนลงน้ำไปแล้ว จึงรีบวิ่งไปดู เห็นลูกนอนหงายท้องอยู่ในน้ำ จึงรีบลงไปนำร่างลูกขึ้นมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว สำหรับผู้ก่อเหตุ เพิ่งมาพักอยู่กับตนได้ 3 วัน เพราะสนิทกับพี่ชายผู้ก่อเหตุ ส่วนตัวเห็นว่าไม่มีงานทำ สงสาร ก็เลยชวนมาอยู่ด้วย ไม่คิดว่าจะมาทำกับลูกชายตนเองแบบนี้

ตำรวจเตรียมเรียกตัวพ่อของเด็กมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะที่ทราบเบื้องต้น คืนก่อนเกิดเหตุ พ่อของเด็กได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับคนก่อเหตุ ส่วนกรณีที่คนก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติดหรือแอลกอฮอล์ อยู่ในระหว่างรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์

ขณะที่แม่ของเด็ก เดินทางมาที่ สภ.แกลง บอกว่า ปกติแล้วลูกชายจะอยู่กับตน แต่เมื่อวานมาหาหมอ หมอบอกว่าเป็นนิ่วในไต ต้องนอนโรงพยาบาลทันที จึงเอาลูกไปฝากอดีตสามีให้ช่วยดูแล ช่วงเช้าขณะที่กำลังกินข้าวอยู่บนเตียงคนไข้ พ่อของลูกได้ส่งข้อความมาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว 

แม่เด็กบอกด้วยว่า ไม่อยากคุยกับคนที่ทำร้ายลูก เพราะคุยไปก็ไม่รู้เรื่อง ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาทำประวัติอาชญากรรม ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวถามว่าทำร้ายเด็กทำไม ผู้ก่อเหตุได้แต่ทำหน้านิ่ง บอกว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง