ลูกคลั่งขอเงินซื้อยาบ้าเสพไม่ได้ แทงพ่อบาดเจ็บสาหัส

View icon 63
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดนครราชสีมา ครอบครัวหนึ่งร้องเรียนว่า คนในครอบครัวติดยาบ้า ถึงขั้นจะเอามีดแทงพ่อบังเกิดเกล้า เพราะขอเงินไปซื้อยามาเสพไม่ได้ ล่าสุด ตำรวจตามจับไปบำบัด ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในเรื่องนี้ มีครอบครัวหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลคลองเมือง อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา เข้าขอความช่วยเหลือด้านกฎหมายจาก นายสิทธิชัย เลียนอย่าง เจ้าหน้าที่องค์กรช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ หรือ NRO พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.จักราช

หลังเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้เป็นพ่ออายุ 63 ปี ถูกลูกชายที่เป็นคนติดยาเสพติดขอเงินซื้อยาบ้า แต่พ่อไม่ให้ แล้วคลุ้มคลั่งพยายามใช้อาวุธมีดแทง แต่คนเป็นพ่อพยายามป้องกันตัวเอง ด้วยการแย่งมีดจากมือลูกชาย จนถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บ เย็บหลายสิบเข็ม ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกชายถูกตำรวจจับกุมมาหลายครั้งในคดียาเสพติด แต่เนื่องจากเป็นเพียงผู้เสพ จึงเข้ารับการบำบัดในฐานะเป็นผู้ป่วย แต่ไม่กี่วันก็กลับมาเสพยาต่อ จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งจะทำร้ายคนในครอบครัวเป็นประจำ แต่มาครั้งนี้ถึงขั้นจะเอาชีวิต จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการขั้นเด็ดขาดเสียที

ล่าสุด วานนี้ ตำรวจ สภ.จักราช ได้เข้าควบคุมตัวลูกชายได้ที่บ้านพัก ก่อนส่งตัวเข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ เพื่อให้อาการดีขึ้น จึงจะนำตัวมาสอบปากคำประกอบสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง