ชนสนั่นกลางสี่แยก คนขี่บิกไบก์เจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

View icon 33
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 11.41 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถอเนกประสงค์ที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่แล้ว แต่ไม่รู้สาเหตุอะไร กลับขับพุ่งฝ่าสัญญาณไฟออกไป จนถูกรถบิกไบก์ที่ขี่มาชนเข้าอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส

นี่คือสภาพความเสียหาย หลังเกิดอุบัติเหตุบนถนนสุขุมวิท บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรพัทยาใต้ ฝั่งขาเข้าชลบุรี อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อ 03.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล และยื้อชีวิต นายวิรัญจ์ อายุ 23 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะที่อีกด้าน เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีก็เข้าปฐมพยาบาลเด็ก ๆ 3 คน ที่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายไปพร้อม ๆ กัน

นอกจากผู้บาดเจ็บแล้ว ยังพบรถจักรยานยนต์บิกไบก์ และรถยนต์อเนกประสงค์เสียหายยับเยิน เศษอะไหล่กระจัดกระจายเกลื่อนถนน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่รถยนต์อเนกประสงค์คันดังกล่าว ที่มี นายสาธิต อายุ 52 ปี เป็นคนขับ จอดติดสัญญาณไฟแดง จู่ ๆ ก็ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง ข้ามเข้าถนนเส้นพัทยาใต้ เป็นจังหวะที่รถบิกไบก์ขี่มาทางตรง พยายามเบรกแล้วแต่ไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ชิ้นส่วนอะไหล่กระจัดกระจาย คนขับบิกไบก์กระเด็นกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เด็ก 3 คน ที่นั่งอยู่ตอนหลัง ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกและเศษกระจก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง