เร่งล่าตัวแก๊งทวงหนี้โหด ทำร้ายยาย อายุ 75 ปี จ.นนทบุรี

View icon 23
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 11.45 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่นนทบุรี แก๊งทวงนี้โหด ทำร้ายได้แม้กระทั่งยายขายข้าวไข่เจียว ล่าสุดตำรวจออกไล่ล่าแล้ว คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

เป็นภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้กับอาคารบางใหญ่ซิตี้ ตึก B ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (8 พ.ค.) เป็นภาพขณะที่มีชายฉกรรจ์ 2 คน ลงจากรถกระบะ ตรงเข้าไปหาคุณยายอายุ 75 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายข้าวไข่เจียว เพื่อทวงเงิน และได้ใช้โทรศัพท์มือถือตบเข้าที่หน้าคุณยายอย่างแรง 1 ครั้ง จนฟกช้ำ และกระชากเสื้อจนล้มลง ก่อนจะเดินกลับขึ้นรถออกไป และทางคุณยายก็ได้นำภาพวิดีโอวงจรปิดนี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีกับชายทั้งสอง

โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับคุณยาย คุณยายเล่าให้ฟังว่า พวกนี้เป็นแก๊งเงินกู้ พยายามจะดึงตัวยายขึ้นรถ แต่ยายขัดขืนเพราะกลัวว่าจะถูกพาไปทำร้ายที่อื่น ก่อนทั้งคู่จะพังข้าวของที่ร้านจนเละเทะ และถ่มน้ำลายใส่ พร้อมข่มขู่ว่าถ้าเปิดร้านอีก ก็จะเข้ามาพังร้านอีก สาเหตุเพราะยายไปกู้เงินนอกระบบมา 5,000 บาท ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพื่อมาหมุนเวียนใช้จ่าย แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ยายส่งดอกวันละ 100 บาท ไม่รวมเงินต้น เคยขอเจรจาแล้ว แต่ทางนายทุนบอก ถ้ามี 20,000 บาท ปิดบัญชีได้เลย ซึ่งยายไม่มี บางวันขายของไม่ได้ ก็ไม่มีเงินส่งดอก ไหนจะต้องเลี้ยงดูลูกชายพิการอีก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านพันตำรวจเอก สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคดีล่าสุด ได้มีการเรียกประชุมชุดสืบสวนแล้ว ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว เพราะตำรวจมีข้อมูลทั้งหมด คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับสั่งการให้ชุดสายตรวจเข้าไปดูแลความปลอดภัยให้กับยายที่เป็นลูกหนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง