ลูกเลี้ยงขี้เหล้าเมายา แทงแม่เลี้ยงดับ พ่อผู้ก่อเหตุ เผย อยากให้ลงโทษประหาร

ลูกเลี้ยงขี้เหล้าเมายา แทงแม่เลี้ยงดับ พ่อผู้ก่อเหตุ เผย อยากให้ลงโทษประหาร

View icon 261
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 12.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกเลี้ยงขี้เหล้าเมายา อยากยา ก่อนแทงแม่เลี้ยงดับ พ่อผู้ก่อเหตุ เผย อยากให้ลงโทษประหาร เพราะลูกชายดื่มทั้งเหล้า และเสพยาบ้า

จากกรณีที่ช่วงดึกที่ผ่านมา นายวิลาศ อายุ 35 ปี ลูกเลี้ยง ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวเผ่าทิพย์ อายุ 35 ปี แม่เลี้ยงจนทำให้เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี กำลังลงพื้นที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี นั้น

เช้าวันนี้ (8 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบกับนายสนม อายุ 56 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่ที่บ้านพักพร้อม ก่อนเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ ออกไปส่องกบในท้องนา หลังจากนั้นมีคนโทรมาตามว่าแฟนถูกยิงผมก็เลยวิ่งกลับ ซึ่งคนที่แทงเป็นลูกชายของตนเอง ลูกชายดื่มทั้งเหล้า และเสพยาบ้า  ถ้าวันไหนไม่ได้กินเหล้า กินยาบ้า ก็เป็นปกติ จำได้ทุกอย่าง อยากให้ลูกมามอบตัว อยากให้ลงโทษประหารเลย โตแล้วก็น่าจะคิดได้

ส่วนนางบุญธรรม ญาติ เผยว่า คนตายเขาเป็นคนดี หากินเลี้ยงครอบครัว รับจ้างทั่วไป ตัดอ้อย ใส่ปุ๋ย ส่วนพ่อคนก่อเหตุก็ทำงานไม่ไหวแล้ว เข้าโรงพยาบาลบ่อย

ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้ พนักงานสอบสวนเชิญญาติและพยานในพื้นที่เข้ามาทำการสอบสวน ที่ สภ.กบินทร์บุรี  เพื่อเตรียมขอศาลออกหมายจับตัว นายนิราช อายุ 36 ปี (ลูกเลี้ยง) มาดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางญาติรอการผ่าพิสูจน์ศพเรียบร้อยแล้ว จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง