โจรเด็กหัวเกรียน ขโมยน้ำมัน

View icon 46
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จอดรถจักรยานยนต์อยู่หน้าบ้าน ยังมิวายโดนขโมยดูดน้ำมันออกจากถังได้ ที่น่าตกใจคือหัวขโมยยังเป็นเด็ก หนึ่งในคนก่อเหตุแต่งกายคล้ายชุดพละของนักเรียน

โจรเด็กหัวเกรียน ขโมยน้ำมัน
มากัน 3 คน ช่วยกันคนละไม้ คนละมือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตรงซอยประชาอุทิศ 33 แยก 4 คุณแอน ผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติจะจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบ้าน เพราะในบ้านจอดไม่พอ

พอรุ่งเช้าวันเกิดเหตุ พี่ชายเตรียมตัวจะไปทำงาน แต่มาเจอฝาถังน้ำมันตกอยู่ จึงตัดสินใจไปย้อนกล้องวงจรปิดหน้าบ้านดู พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่หน้าบ้านตอนประมาณ 01.00 น. และมาเปิดผ้าคลุมรถออก ก่อนใช้สายยางมาขโมยดูดน้ำมันออกจากถัง และรีบขี่รถหนีไป ไม่ทันเก็บอุปกรณ์ ส่วนคนก่อเหตุ น่าจะยังเป็นเด็ก เพราะทรงผมคล้ายนักเรียน และ มี 1 ใน 3 คน เหมือนสวมชุดพละนักเรียนอยู่เลย

ผู้เสียหาย บอกว่า ถ้าไม่เจอฝาถังน้ำมันตกอยู่ ก็จะไม่รู้ได้เลยว่าโดนขโมยน้ำมันจากรถไปแต่ก่อนหน้านี้ รถจักรยานยนต์ที่อยู่หน้าบ้าน เคยถูกขโมยกระจกข้างมาแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่ติดกล้อง เลยไม่รู้ว่าใครก่อเหตุ

คาหนังคาเขา จับโจรขโมยรั้วโรงเรียน จ.ร้อยเอ็ด
อีกเหตุหนึ่งเกิดขึ้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นภาพชาวบ้านช่วยกันล้อมจับโจรขโมยรั้วโรงเรียนหน้าวัดบ้านหัวหนอง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยนั่งทับรั้วของโรงเรียนอยู่ เรียกว่าคาหนังคาเขาเลยทีเดียว

ผู้ก่อเหตุชื่อว่า นายยุทธ อายุ 30 ปี บอกว่า ได้ขโมยประตูดังกล่าวมาจากโรงเรียนบ้านดงสวอง อยู่ระหว่างจะนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า แต่ยังไปไม่ถึง เพราะผู้ใหญ่บ้านประกาศหอกระจายข่าวว่ามีเหตุลักขโมย จึงทำให้ชาวบ้านออกมาช่วยกันจับ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง