เข้าสู่วันที่ 2 ค้นหาเก๋งปริศนาทะเบียน จ.กระบี่ ขับลงแม่น้ำโขงที่แก่งคุดคู้ จ.เลย

เข้าสู่วันที่ 2 ค้นหาเก๋งปริศนาทะเบียน จ.กระบี่ ขับลงแม่น้ำโขงที่แก่งคุดคู้ จ.เลย

View icon 245
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 10.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เข้าสู่วันที่ 2 ค้นหาเก๋งปริศนาทะเบียน จ.กระบี่ ขับลงแม่น้ำโขงที่แก่งคุดคู้ จ.เลย เผยอุปสรรคสำคัญ 2 วันยังหาไม่พบ เพราะน้ำไหลเชี่ยว คลื่นใต้น้ำแรงมาก ใต้น้ำเป็นทราย ลึกสุดประมาณ 16 เมตร วันนี้ต้องใช้อุปกรณ์ซาวเดอร์ ค้นหาวัตถุใต้น้ำช่วย

สืบเนื่องเมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนขับรถเก๋งพุ่งลงไปในแม่น้ำโขงที่แก่งคุดคู้ บ้านน้อย ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคาน พร้อมด้วยอาสาสมัครสมาคมกู้ชีพกู้ภัยฯจ.เลย จุดเชียงคาน ได้เข้าทำการค้นหา คาดว่าจะเริ่มการค้นหาได้ในวันพรุ่งนี้เช้า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่เกิดเหตุ

ล่าสุด วันนี้ 10 พฤษภาคม 2567 ทีมกู้ชีพ กู้ภัยเลย สว่างคีรีธรรมจังวัดเลย และมีทีมกู้ภัยนเรศวร จังหวัดหนองบัวลำภูมา สมทบกว่า 20 คน นำอุปกรณ์ ค้นหาวัตถุใต้น้ำ เนื่องด้วยกระแสน้ำที่แรงใต้น้ำ ซึ่งเช้าววันนี้ จะเริ่มค้นหา เป็นวันที่ 2 โดยวางแผน

นายศักดิ์ชัย ศรีทองแท้ พนักงานปฏิบัติการด้านสาธารภัย เผยว่า การค้นหาวานนี้ ต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวัง เนื่องด้วยกระแสน้ำใต้น้ำที่ไหลแรง ใต้น้ำเป็นทราย ลึกสุดประมาณ 16 เมตร ซึ่งการค้นหา ต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวัง เกรงว่าจะเกิดอันตราย และนักประดาน้ำ ต้องโผล่ ขึ้นมาเหนือ น้ำเพื่อคุยกัน วางแผน กันตลอดเวลา ซึ่งจะมีจุดหนึ่ง ที่มีสัญญาน GPS ที่มันฟ้องลงค้นหาจุดนั้น

คลิกอ่านข่าว : ชายมีอาการคล้ายเมา ขับรถเก๋งลงแม่น้ำโขง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง