พ่อค้ารถพุ่มพวง เมา? ขี่รถเข้าบ้านคนอื่น ก่อนด่า-อาละวาด

พ่อค้ารถพุ่มพวง เมา? ขี่รถเข้าบ้านคนอื่น ก่อนด่า-อาละวาด

View icon 110
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อค้ารถพุ่มพวง วัย 27 ปี ขี่รถเข้ามาจอดบ้านคนอื่น ก่อนล้มตัวลงนอน ด่า-อาละวาด จนเจ้าของบ้านต้องโทรแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัว จ.ตราด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีคนอาละวาด ในพื้นที่ ม.7 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด นำกำเข้าตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก ม.7 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด บริเวณหน้าบ้าน พบเจ้าของบ้านพร้อมกับญาติ ๆ โดยมีนายประชาคม อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุยืนอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ ทราบว่าเป็นพ่อค้า โดยใช้รถจักรยานยนต์ เป็นรถขายของดัดแปลงเป็นรถพุ่มพวง บริเวณหน้ารถพบกระป๋องเบียร์ 1 กระป๋อง ซึ่งระหว่างที่คุมตัว นายประชาคม ก็ยังหันไปต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ด้านเจ้าของบ้านบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้มีรถพุ่มพวงมาจอด คนขี่ได้เดินลงมานอนที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นก็ได้พูดคุยกันปกติดี จากนั้นคนขี่ได้ตะโกนด่า “ไอ้เหี้...” ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะคนขี่ท่าทางแปลก ๆ เหมือนเมายา อีกทั้งตนไม่เคยรู้จักพ่อค้าคนนี้มาก่อน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้คุมตัวไปที่ สภ.เมืองตราด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง