ขอเลือดด่วน ! ช่วยวีรบุรุษ ได้บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดซ้ำ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

ขอเลือดด่วน ! ช่วยวีรบุรุษ ได้บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดซ้ำ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

View icon 427
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 18.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขอเลือดด่วน ! ช่วยวีรบุรุษ ได้บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดซ้ำ ขณะ จนท. เข้าทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

จากกรณีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลเกียร์ ในพื้นที่บ้านไอยามู หมู่ที่ 2 ตำบลเกียร์ อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติภารกิจรักษาความปลอดภัยครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนพัฒนานิคม เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 1 นาย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.10 น. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น เวลา 13.55 น. เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด, ชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสุคิริน เข้าร่วมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว ขณะเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด (EOD) ได้เหยียบวัตถุระเบิดลักษณะแบบเหยียบที่คนร้ายลอบวางไว้ ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 40 เมตร เป็นเหตุให้ จ่าสิบตำรวจ วรวิทย์ ณะรัตตะ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ได้รับบาดเจ็บสาหัส (ขาขาดทั้ง 2 ข้าง) ซึ่งได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสุคิริน ปัจจุบันนำตัวส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อรอดำเนินการส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

จึงขอประชาสัมพันธ์ ขอรับการสนับสนุนรับบริจาคเลือดกรุ๊ปโอ ( O ) จาก พี่น้องข้าราชการตำรวจ - ทหารในพื้นที่ และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเลือดได้ที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้ทำการปิดกั้นการจราจร ขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ระมัดระวังในการเดินทางสัญจรเส้นทางดังกล่าว เนื่องจากปัจจุบันยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจ สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง