คนพิการใจ ขี่รถไล่ชนหมาพิการกาย ไม่พอใจถูกหมาเห่า

View icon 83
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 16.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมคนพิการใจ ทะเลาะกับหมาพิการกาย โดยเป็นคุณลุงขี่รถจักรยานยนต์สีเหลือง ไล่ชนหมาพิการ คาดไม่พอใจที่ถูกหมาเห่า จนต้องมีคนออกมาห้ามลุงถึงจะหยุด หลังขี่รถย้อนศรเพื่อมากลับรถใต้สะพานทางต่างระดับวัดบางเป้ง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 9 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งหมาพิการตัวสีดำดังกล่าวมีเจ้าของ เคยถูกรถจนชนตาบอดไป 1 ข้าง ส่วนขาถูกตัด เหลือ 3 ขา

ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค. 67) จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นคนในพื้นที่และคนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า หมาตัวนี้ไม่ได้พิการแต่กำเนิด แต่ถูกคนคมาแล้วขับรถกระบะชนตอนนอนอยู่บนทางเท้า ทำให้ตาถลนออกจากเบ้า โดยคนที่ก่อเหตุรับผิดชอบให้ทุกอย่าง หมดค่ารักษาไป 14,000 บาท และกลายเป็นหมาพิการตาบอด 1 ข้าง ส่วนขาก็โดนตัด จึงเหลือ 3 ขา

กระทั่งเมื่อวานนี้ มีคนขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา ส่วนเจ้าหมาตัวดังกล่าวก็ข้ามฝั่งถนนไป จึงได้เห่า แต่ไม่ได้จะกัด หรืออะไร ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ พยายามขี่รถไล่ชนขึ้นไปบนทางเท้า แล้วก็วนอยู่หลายรอบ แล้วตนก็นั่งรอเผื่อคนดังกล่าวจะกลับมา ก็จะเรียกมาถามมาคุย ว่าจะไปทะเลาะอะไรกับหมา เพราะหมามันก็คือหมา มันก็เห่าเป็นปกติ เห่าทุกคน และหมามันก็เหลือตาเดียว ขาก็มี 3 ขา จะไปเอาอะไรกับมัน

อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ว่าน้องหมาอาจจะเห่าเตือน เพราะเห็นลุงขี่รถย้อนศรมา คงกลัวเกิดอุบัติเหตุเป็นอันตราย เนื่องจากน้องหมามีประสบการณ์ฝังใจ ถูกคนเมาแล้วขับมาชน จนกลายเป็นหมาพิการในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง