อยู่ในบ้านยังไม่ปลอดภัย โรคจิตยืนสไลด์หนอนโชว์

อยู่ในบ้านยังไม่ปลอดภัย โรคจิตยืนสไลด์หนอนโชว์

View icon 114
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 17.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาววัย 16 ปี ตากผ้าอยู่ในบ้านยังไม่ปลอดภัย มีชายโรคจิตขี่ จยย.มายืนสไลด์หนอนโชว์อยู่หน้าบ้าน

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ขณะที่ ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาวอุดรธานี ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับแม่และพี่สาว แจ้งว่า มีชายโรคจิตเข้ามาโชว์อวัยวะเพศ ที่ประตูหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนเทศบาล 6 ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงมาให้ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุม เหตุเกิดเวลา 18.33 น. วันที่ 9 พฤษภาคม หลังเกิดเหตุ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี แล้ว 

น.ส.เอ๋ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังตากผ้าอยู่หน้าบ้าน จึงไม่ได้สนใจว่าใครจะขับรถผ่านไปมา ต่อมาได้มีชายโรคจิตอายุประมาณ 30-35 ปี เข้ามา ใส่เสื้อสีน้ำเงิน  ขี่จักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน มายืนช่วยเหลือตัวเองอยู่ประตูรั้วหน้าบ้าน  โดยมีเจตนาจะให้ตนเห็น เพราะตนหันหลังตากผ้า ชายโรคจิตได้ร้องเรียกให้ตนหันมาดู ตนหันมาเห็นเขารูดกางเกง เอาอวัยวะเพศออกมา ตนรู้สึกตกใจ รีบวิ่งเข้าไปในบ้าน เพื่อจะเรียกพี่สาวและแม่มาไล่ พอเห็นตนวิ่งเข้าบ้าน ผู้ชายโรคจิตได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

บ้านน่าจะเป็นที่ปลอดภัย แต่ก็ไม่ปลอดภัย แม้จะอยู่ในบ้านตัวเอง ตนอยากดำเนินคดี จึงได้ไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อมาแจ้งความดำเนินคดีกับชายโรคจิต แม้ว่าภาพวงจรปิดจะไม่เห็นชายโรคจิตกำลังยืนสำเร็จความใคร่ แต่ก็เห็นตำหนิรูปพรรณและจักรยานยนต์ ยานพาหนะที่คนร้ายมาก่อเหตุ เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำผู้เสียหาย ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี ภายในชุดสืบสวน  เพื่อระบุตำหนิรูปพรรณและดูเส้นทางที่ชายโรคจิตขับขี่รถมาและขี่รถหลบหนี  เพื่อเป็นเบาะแสในการสืบสวนติดตามคนร้าย มาดำเนินคดี แม้ว่าคดีในลักษณะนี้จะมีโทษปรับ แต่ต้องติดตามจับกุม เพราะประชาชนรู้สึกไม่ปลอดภัย และเมื่อจับกุมได้ ตำรวจจะได้บันทึกประวัติผู้ก่อไว้ในสารระบบ หากไปก่อเหตุลักษณะนี้อีก ก็จะง่ายต่อการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง