สุดสลด! ผัวไปช็อตปลาพลาดท่าถูกไฟช็อตดับคาสระ เมียร่ำไห้เผยฝันเห็นเปรตเป็นลางร้าย

สุดสลด! ผัวไปช็อตปลาพลาดท่าถูกไฟช็อตดับคาสระ เมียร่ำไห้เผยฝันเห็นเปรตเป็นลางร้าย

View icon 110
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 17.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 56 ลงสระน้ำหาช็อตปลาเอาไปทำกับข้าว ทางเมียเห็นผัวหายไปนานจึงออกไปตามหาพบร่างสามีถูกไฟช็อตเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำ และเผยว่า ก่อนหน้านี้ฝันว่าเห็นเปรต ไม่รู้ว่าเป็นลางร้ายบอกเหตุหรือไม่

วันนี้ (10 พ.ค. 67) พ.ต.ต.วัฒพงศ์ จำนงอุดม สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟช็อตเสียชีวิตขณะลงไปช็อตปลา ที่สระน้ำกลางทุ่งนาท้ายบ้านดงยาง ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม

ณ ที่เกิดเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 1 งาน พบศพร่าง นายแมน อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสระ จากการชันสูตรพบมือซ้ายมีรอยไหม้ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย โดยเสียชีวิตเนื่องจากโดนไฟช็อตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

ทาง น.ส.หนูแดง อายุ 59 ปี ภรรยาของผู้ตายเล่าทั้งน้ำตาว่า ช่วงประมาณ 12.00 น. ผู้ตายบอกว่าอยากกินแกงตาลใส่ปลา จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหาปลาที่สระน้ำในนาของตัวเอง ซึ่งสระน้ำห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร หลังจากนั้นตนเห็นว่าสามีไปนาน จึงบอกให้หลานไปดูแต่หลานกลับมาบอกว่าไม่เห็นผู้ตายอยู่ที่สระน้ำ ต่อมาตนจึงออกไปตามหาเอง เมื่อไปถึงเห็นสายไฟเสียบอยู่กับเต้ารับโรงเก็บฟางติดกับคอกวัวโยงลงไปในสระน้ำ มีไม้ช็อตปลาอยู่ในสระน้ำ มีเสื้อผ้าและรองเท้าถอดไว้บนฝั่ง แต่ไม่เห็นสามี

แต่เมื่อสังเกตดี ๆ ก็เห็นมือโผล่ขึ้นมาจากน้ำ ตนรู้ทันทีว่าสามีถูกไฟช็อต จึงวิ่งไปดึงปลั๊กไฟออก แล้วลงไปนำร่างสามีขึ้นจากสระ แต่ลากไม่ไหวจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุตนมีลางร้ายฝันว่าเดินไปตามถนนกับย่า ไปทางบ้านบ่อน้ำ ขณะคนเหมือนเปรตเดินสวนทางมาจึงเดินไปอีกทาง จนไปถึงป่าช้าแล้วเจอแม่ชีบอกว่ามาทำไมให้กลับไป จึงจูงกันเดินกลับบ้านไปพบเมียอดีตผู้ใหญ่บ้านถามว่าจะพากันไปไหน ตนก็บอกว่าจะพากันกลับบ้าน แล้วสะดุ้งตื่น

ทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายต่อสายไฟลงสระเพื่อซ็อตปลาไปทำอาหาร แต่อาจจะล้มหรือสายไฟชำรุดช็อตผู้ตายเสียชีวิตในสระน้ำ จึงนำศพไปนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัด แล้วจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป