ลูกค้าเมากร่าง ลงเล่นสระน้ำตีเนียนไม่จ่าย-ข่มขู่พนักงาน

View icon 99
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าเมาทำตัวไม่น่ารัก ตีเนียนไม่จ่ายค่าบริการลงสระน้ำ พอเจ้าของร้านไปขอเก็บเงิน โดนโวยวาย แถมเตะห่วงยางโชว์

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพพฤติกรรมชายเสื้อดำ แอบลงเล่นสระน้ำ ทั้งที่ไม่จ่ายเงินค่าบริการ 50 บาท แถมยังไม่เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำตามกฎ และยังแอบใช้ห่วงยางของลูกค้าคนอื่น ไม่จ่ายค่าเช่า 30 บาท

พอพนักงานจับได้ ชายเสื้อดำรายนี้โมโห ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ พร้อมโยนห่วงยางให้ลูกสาวเจ้าของร้าน พร้อมยืนยันไม่ยอมจ่ายค่าเช่าห่วงยาง แต่ยอมจ่ายค่าลงสระ จากนั้นผู้ก่อเหตุพร้อมเพื่อน เดินกลับออกไป พร้อมแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการเตะห่วงยางที่แขวนไว้ริมสระ เหตุเกิดขึ้นภายในร้านคาเฟ-สวนน้ำ พื้นที่ตำบลเชียงยืน จังหวัดอุดรธานี

ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถาม คุณกอหญ้า ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามาเล่นน้ำในสระ แต่ยังไม่จ่ายเงิน จึงเดินไปถามว่ามากันกี่คน ลูกค้าบอกว่า มา 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน ถามว่ามีชุดว่ายน้ำหรือยัง ที่ร้านมีให้เช่า ชุดละ 40 บาท แต่ลูกค้าไม่ทำตาม ด้วยการถอดเสื้อยืด เหลือแต่กางเกงลงเล่นน้ำ แล้วเอาห่วงยางลูกค้าคนอื่นไปเล่นด้วย พอไปทัก ก็โวยวายเหมือนคนเมา ด่าร้านเสีย ๆ หาย ๆ 

ผู้จัดการร้านบอกด้วยว่า เปิดมา 3 เดือน ไม่เคยเจอลูกค้าแบบนี้ ลูกค้าที่เคยมาน่ารักทุกคน ส่วนที่นำคลิปมาโพสต์ เพราะไม่อยากให้ลูกค้าท่านนี้ไปทำที่อื่นอีก

ขอบคุณภาพจาก : Facebook มานามะ คาเฟ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง