ชายเมากร่าง บุกยิงญาติวัย 46 ปี เสียชีวิต เมียผู้เสียชีวิต

ชายเมากร่าง บุกยิงญาติวัย 46 ปี เสียชีวิต เมียผู้เสียชีวิต

View icon 90
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 10.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายเมากร่าง บุกยิงญาติวัย 46 ปี เสียชีวิต เมียผู้เสียชีวิต เชื่อว่า สาเหตุเกิดจาก สามีได้ท้วงติงเรื่องผู้ก่อเหตุ ได้ไปแอบตัดต้นยูคาที่สามีปลูกในสวน เลยทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ

23 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้านที่ ต.หารเทา อ.ปากพะยูน หลังจุดดังกล่าว นายเอ็ม อายุ 42 ปี ใช้อาวุธปืนบุกยิงนายสาโรจน์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน 1 นัด กระสุนปืนเข้าช่องท้อง เสียชีวิต ขณะนำส่ง รพ.พัทลุง

โดยจากการสอบถามลูกสาวผู้เสียชีวิต นส.จุฑาลักษณ์ อายุ 22 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อกำลังตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้าน  4 คน ตรงขนำหลังบ้าน โดยตนแม่และน้องสาวนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ออกมาดูพ่อนอนล้มฟุบ ก่อนญาติได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทราบจากเพื่อนพ่อที่นั่งด้วยกันว่าคนที่ก่อเหตุยิงนั้นเป็นน้าเอ็ม  บ้านอยู่ใกล้กัน แล้วได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน ซึ่งปกติ พ่อกับน้าเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ก็เป็นญาติกัน แต่ไม่สุงสิงกัน และไม่ได้ทะเลาะมาก่อนหน้านี้ ชึ่งก่อนเกิดเหตุ น้าเอ็ม เมามาจากที่อื่นแล้วมาก่อเหตุยิงพ่อเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะศพพ่อที่เสียเสียชีวิต เบื้องต้นญาติได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ที่สำนักสงฆ์น้ำดำ ใกล้บ้าน บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า ญาติพี่น้องบอกผู้ตายเป็นคนดีทำงานเลี้ยงครอบครัว เป็นช่างก่อสร้าง โดยมีลูกสาว 3 คน และลูกกำลังท้องใกล้คลอดอีก 1 คน  

ขณะที่ นางฉวีวรรณ อายุ 45 ปี ภรรยา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ สามีนั่งอยู่กับเพื่อน ผู้ก่อเหตุ ได้เดินมาแล้วบอกว่า "มึงหรอยจังนะไอ้โรจน์" ก่อนชักปืนยิงใส่ 1 นัด โดยมูลเหตุเชื่อว่าเกิดจาก สามีได้ท้วงติงเรื่องนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ได้ไปแอบตัดต้นยูคาที่สามีปลูกในสวน โดยสามีบอกว่าอย่าตัดให้หมด แล้วไว้ให้เจ้าของบ้าง เลยทำให้นายเอ็มไม่พอใจดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง