สาวร้อง! ถูกแฟนหนุ่มที่เป็นพระ นำรูปเปลือยกายอาบน้ำ โชว์เพื่อน

View icon 177
วันที่ 14 พ.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ถูกแฟนหนุ่มที่บวชเป็นพระอยู่ คอลวีดีโอหาบังคับให้เปิดกล้องอาบน้ำโชว์ แล้วแอบแคปภาพ เอาไปอวดพระในวัดเดียวกัน ตอนนี้เธออับอายมาก เธอแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจแค่ลงบันทึกประจำวันให้ ส่วนทางด้านแฟนหนุ่ม ที่เป็นพระออกมาโต้ว่า ฝ่ายหญิงนั่นแหละเป็นคนโทรมาหาเอง และเป็นคนเปิดกล้องให้ดูเอง ที่แคปหน้าจอเพราะอยากเตือนสติ ว่าอย่าทำแบบนี้อีก

นางสาวมานิตา อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เดินทางร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังไม่สามารถทนพฤติกรรมของอดีตแฟนขี้หึงได้ ในขณะบวชเป็นพระยังมีการสั่งให้ผู้เสียหายวิดีโอคอลหาตลอด ไม่เว้นตอนอาบน้ำ นอกจากนี้ อดีตแฟนคนดังกล่าวยังมีการแคปภาพตอนผู้เสียหายโป๊ไปโชว์ให้พระในวัดดู โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

นางสาวมานิตา ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เริ่มคุยกับนายสิทธิพล หรือ เผือก ซึ่งเป็นอดีตแฟนของตน ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงต้นเดือนเมษายน 2567 ได้ตัดสินใจเลิกรากัน เนื่องจาก แม่ฝ่ายชายไม่ชอบตน คิดว่าตนจะมาหลอกเอาเงินฝ่ายชาย ตนไม่อยากมีปัญหาเลยเลิก และถอยความสัมพันธ์ออกมา แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายยังมีพฤติกรรมตามติดตนอยู่ตลอดเวลา เคยฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์ ไปเคลียร์ปัญหาที่บ้าน แต่ก็เคลียร์ไม่ลงตัว เนื่องจากฝ่ายชายยังมีการติดต่อกลับอดีตภรรยาภรรยาคนแรกอยู่

จนกระทั่งอดีตสามีได้มีปัญหา เพราะไปรับจ้างเปิดบัญชีม้า แต่กลับเอาเงินของผู้จ้างเปิดบัญชี จำนวนกว่า 50,000 บาทไปใช้ จึงทำให้เจ้าของเงินเกิดความไม่พอใจ และพยายามติดตามทวงเงินคืน ทางอดีตสามีก็เลยหนีไปบวชเป็นพระที่จังหวัดอุทัยธานี

ในขณะที่อดีตสามีบวชเป็นพระนั้นมีการโทรศัพท์กับวิดีโอคอลมาหาเกือบทุกวัน มาพูดจาเชิงหึงหวง และบังคับเปิดกล้องวิดีโอคอล ในขณะที่ตนกำลังอยู่ในสภาพเปลือยกายจะอาบน้ำ โดยอ้างว่า ต้องการตรวจเช็กว่า ตนอยู่กับคนอื่นหรือไม่ ตนเองพยายามห้ามปราม แต่ฝ่ายชายก็ไม่ฟัง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า ตนยังมีใจกับอดีตแฟนคนนี้ จึงยอมพูดคุยกันอยู่ จนกระทั่งวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฝ่ายชายซึ่งยังอยู่ในผ้าเหลือง แคปรูปในสภาพที่ตนเปลือยกายส่งมาให้ตนดู ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกตกใจ และพยายามถามฝ่ายชายว่าเหตุใดต้องแคปภาพไว้ แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันว่า ไม่มีอะไร แคปไว้ดูเฉย ๆ เท่านั้น

หลังจากนั้นวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา พระในวัดรูปหนึ่งได้มีการแช็ต Facebook มาหา มาตักเตือนเรื่องพฤติกรรมของตนและอดีตแฟนที่ไม่เหมาะสม มิหนำซ้ำ อดีตแฟนยังเอารูปโป๊เปลือยของตนไปให้พระรูปอื่นดูด้วย จึงทำให้ตนเกิดความรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุที่ต้องมาร้องเพจสายไหม เนื่องจากอดีตสามีข่มขู่ว่ามีญาติเป็นตำรวจ จึงทำให้ตนรู้สึกเกรงกลัวในเรื่องความปลอดภัย และต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย

เพื่อเป็นการฟังความสองด้าน เราได้ติดต่อไปยัง พระเผือก อดีตแฟนของนางสาวมานิตา ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์กับว่า ตนไม่ได้เป็นฝ่ายวิดิโอคอลหาฝ่ายหญิง และไม่ได้บังคับให้ฝ่ายหญิงเปิดวิดีโอขณะอาบน้ำ แต่ฝ่ายหญิงเป็นผู้วิดีโอคอลหาตนเองขณะอาบน้ำ และเปลือยกายให้ดูเอง ที่ตนแคปภาพเอาไว้ เพื่ออยากเตือนสติฝ่ายหญิงว่า ไม่สมควรทำแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ส่งภาพให้พระรูปอื่นในวัดแต่อย่างใด

ส่วนประเด็นที่ฝ่ายหญิงอ้างว่า พระเผือกได้มีการโชว์อวัยวะเพศขณะวิดีโอคอล พระเผือก ยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำ

ที่ผ่านมาตนพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยกับฝ่ายหญิง ถึงขั้นต้องหนีไปบวช ไม่ใช่หนีไปบวชเพราะถูกกลุ่มบัญชีม้าตามไล่ล่าตามอย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง และที่ผ่านมาตนไม่เคยพูดจาข่มขู่ใด ๆ กับฝ่ายหญิงมาก่อนเลย ซึ่งหากฝ่ายหญิงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ตนก็พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง