แม้ไม่ร่ำรวย แต่ใจอยากให้

View icon 29
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 04.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หญิงคนหนึ่งกำลังเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วสังเกตเห็นชายคนหนึ่งกำลังเก็บเศษขยะอยู่ และชายคนดังกล่าวไปหันไปดูเมนูของร้านขายขนมแห่งหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจทำสิ่ง ๆ ดีขึ้น

เป็นอีกคลิปที่อยากส่งกำลังใจและชื่นชมช่วยแชร์ หลังผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @user187181536261 โพสต์คลิปแบ่งปันน้ำใจให้กับชายคนหนึ่ง ขณะเธอกำลังไปเดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็บังเอิญเจอกับชายคนดังกล่าว ที่ยืนมองดูเมนูอาหาร แต่ก็ไม่ได้เลือกซื้อแต่อย่างใด ก้มหน้าก้มตาเก็บเศษขยะต่อไป พร้อมกับขึ้นข้อความว่า "ใครท้อกับชีวิต ดูอีกหลายคนที่ทรมานกว่าเรา ไม่ใช่คนร่ำรวยยังเป็นหนี้เหมือนกัน แต่ใจอยากจะให้ร้องไห้ 30นาที" พร้อมกับในคลิปที่เธอตัดสินใจทำสิ่งนี้ ไปชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

นอกจากเธอจะตัดสินใจเดินเข้ามาสอบถามว่า "จะกินอะไร เดี๋ยวเลี้ยง" เธอยังพูดคุยกันจนทำให้รู้ว่า บ้านเกิดชายคนดังกล่าว อยู่ที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา แต่มาอาศัยอยู่ที่ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี และยังไม่มีงานทำ เลยเดินเก็บของเก่ามาเรื่อย ๆ จนมาจอห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เลยอาสาเก็บขยะเพื่อแลกเงิน

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@user187181536261

ข่าวที่เกี่ยวข้อง