ร้องถูกคนร้ายตามหาสาวไม่เจอ กราดยิง คดีไม่คืบหน้า

View icon 34
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผู้เสียหายเป็นชายอายุ 34 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกมาที่บ้านตามหาน้องสาวของแฟนเก่า พอไม่เจอกลับใช้ปืนยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ แต่คดีไม่คืบหน้า

เป็นภาพขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน บุกมาที่บ้านของผู้เสียหาย ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 ถามหาผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นน้องสาวของแฟนเก่าของผู้เสียหาย คนที่ไม่ได้สวมเสื้อด้านขวาของจอภาพ ส่วนคนเสื้อสีเข้มที่ถูกยิงล้มลงก่อน เป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ที่ถูกกระสุนลูกหลง หลังจากยิงผู้เสียหาย 3 นัด ยังเตะซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนพาพวกขี่จักรยานต์หลบหนีไป เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ไปแจ้งความผ่านมาเดือนกว่าแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า และยังจับคนร้ายมือยิงไม่ได้

ผู้เสียหายเปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นสมาชิกเก่าของแก๊งโอรส โดยเฉพาะ นายปอนด์ คนยิง เพิ่งพ้นโทษข้อหายาเสพติด ตนถูกยิงที่ขาซ้าย 2 นัด ขาขวา 1 นัด ไม่สามารถเดินได้สะดวก ทั้ง ๆ ที่เป็นเสาหลักของครอบครัว คอยทำมาหากินเลี้ยงลูก ส่วนที่ต้องมาร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพราะรู้สึกวิตกกังวลในเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุยังคงมาวนเวียนแถวบ้าน นอกจากนี้ ยังรู้สึกติดใจการทำงานตำรวจที่ล่าช้า กลุ่มผู้ก่อเหตุมี 4 คน แต่ออกหมายจับเพียงแค่ 2 คน

ด้าน นายเอกภพ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการประสานกับทาง ผกก.สน.บางพลัด แล้ว ซึ่งทางตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามจับกลุ่มคนร้าย และอยากให้ขยายผลว่า ผู้ก่อเหตุอีก 2 รายที่ปรากฏในภาพวงจรปิด มีส่วนรู้เห็นในทางคดีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง