หนุ่มพาพ่อมาเที่ยวบุญบั้งไฟ ถูกโจ๋เจ้าถิ่นล้อมรถรุมทำร้าย

หนุ่มพาพ่อมาเที่ยวบุญบั้งไฟ ถูกโจ๋เจ้าถิ่นล้อมรถรุมทำร้าย

View icon 243
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 11.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เก่ง ๆ กันทั้งนั้น! หนุ่มพาพ่อมาเที่ยวงานบุญบั้งไฟ ถูกโจ๋เจ้าถิ่นรุมทำร้าย-ทุบรถพังยับ จ.ร้อยเอ็ด

15 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวว่า จากกรณี เพจ ปทุมต้องรอด โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “หนุ่มปทุม พาพ่อกลับบ้านญาติที่อำนาจเจริญ เพื่อไปงานทำบุญ กับมีปากมีเสียงกับคนในหมู่บ้านในงาน โดนล้อมรถรุมทำร้าย  รุมทุบรถ กรีดยางรถ ทุบกระจกจนแตก เพื่อที่จะเข้ามาทำร้าย  ลูกสาวอายุ 13 อยู่ในรถกรีดร้องตกใจมาก ด้วยความกลัว  และเศษกระจกกระเด็นเข้ามาโดนจนลูกสาวบาดเจ็บ ผู้เสียหาย ไปแจ้งความดำเนินคดีและร้องมาทาง ทีมงาน ปทุมต้องรอด กลัวว่าคดีจะเงียบหายเพราะ ผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่”

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อพบกับนายสถิตย์ อายุ 34 ปี เจ้าของคลิปซึ่งได้เดินทางมาให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ โดยนายสถิตย์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 17.40 น. ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและพี่ชายและพ่อได้นำบั้งไฟไปจุด ในฐานจุดบั้งไฟที่บ้านบ่อบุ ต.ไก่คำ อ.เมืองอำนาจเจริญ

จากนั้น ได้มีวัยรุ่นในหมู่บ้าน มีปากเสียงกับพี่ชายของตน ซึ่งเคลียร์กันจบแล้ว แต่จู่ ๆ วัยรุ่นคนดังกล่าว ได้พาพวกกลับมาแล้วชกต่อยกับพี่ชายของตน ตนจึงเข้าไปห้ามแต่กลับโดนต่อย ตนจึงต่อยสวนเข้าไป จากนั้นตนและพ่อพร้อมกับลูกสาวจึงรีบขึ้นรถเพื่อที่จะกลับบ้าน พอจะขับรถออกไป กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็มาล้อมรถ พยายามทุบรถ เพื่อที่จะเข้ามาทำร้ายตนและพี่ชาย จากนั้นก็ชุลมุนมีทั้งขวดแก้วทั้งก่อนหินพุ่งเข้ามาในรถ เพราะกระจกรถโดนทุบแตก ตนจึงตัดสินใจขับฝ่าออกมา จากนั้นก็รีบมาแจ้งความที่โรงพัก

ทั้งนี้ ร.ต.อ.คำพา พันธุ์เพ็ง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้เชิญผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำ ซึ่งเบื้องต้นต้องเชิญผู้ที่ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปเข้ามาให้ปากคำ ก่อนจึงจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง