จับแล้ว วัยรุ่นเติมน้ำมันไม่จ่าย แถมชิงเงินหนี

View icon 109
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดีวัยรุ่นที่เข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันในจังหวัดร้อยเอ็ดแล้วไม่จ่ายเงิน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ถูกเด็กปั๊มน้ำมันสาวคว้าตัวเอาไว้จนล้มด้วยกันทั้งคู่ แต่ชายวันรุ่นกลับขู่ว่ามีปืน ก่อนจะกวาดเงินในลิ้นชัดไป 6,000 บาท ล่าสุดตำรวจไปจับกุมตัวได้แล้ว

เป็นภาพขณะคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ริมถนนสายร้อยเอ็ด-สุรินทร์ อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด จากนั้นทำทีจะจ่ายเงิน ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนี แต่เด็กปั๊มมือไวคว้าเสื้อเอาไว้ได้ ล้มไปกับพื้นด้วยกันทั้งคู่ แทนที่ชายวัยรุ่นจะยอมจ่าย กลับขู่พนักงานปั๊มว่าจะยิงให้ตาย แล้วไปเปิดลิ้นชักเก็บเงิน เอาเงินไปอีก 6,000 บาท เหตุเกิดเวลา 15.20 น. วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจไปจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ที่บ้านพักอยู่ห่างจากปั๊มไปประมาณ 2 กิโลเมตร คือ นายธีระพงษ์ อายุ 24 ปี เบาะแสสำคัญที่นำไปสู่การจับกุม คือกระเป๋าคาดอกของคนร้ายที่เด็กปั๊มคว้าติดมือแล้วตกที่พื้น ในกระเป๋ามีบัตรประชาชน 2 ใบ ของพ่อเลี้ยงและแฟนผู้ต้องหา ตำรวจเลยสืบจากบัตรประชาชนจนรู้ตัวแล้วเข้าจับกุม

เบื้องต้นรับว่าตั้งใจจะเติมน้ำมันไม่จ่ายอยู่แล้ว เพราะไม่มีเงิน กะว่าเติมเสร็จก็จะขี่หนี ไม่คิดจะเอาเงินในลิ้นชัก แต่พอพนักงานเปิดลิ้นชักเห็นเงินเลยอยากได้ ขู่ว่ามีปืน ทั้งที่ไม่มีปืน ตำรวจเลยแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง