คดีไม่คืบ! หนุ่มถูกนักกล้ามเมากร่างต่อยสลบ

View icon 124
วันที่ 16 พ.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้องถูกนักกล้ามเมากร่าง ชกสลบ ไม่หนำใจชกซ้ำไปอีกหลายหมัด แจ้งความคดีไม่คืบหน้า

วงจรปิดบันทึกภาพ ชายรูปร่างกำยำ ยืนโต้เถียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง เมื่อผู้บาดเจ็บเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปห้าม แต่ผลปรากฏว่า ชายรูปร่างกำยำไม่ยอม บีบคออย่างแรง ก่อนง้างหมัดต่อยผู้บาดเจ็บแบบไม่ยั้ง จนสลบ เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา หน้าห้างสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า

หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ แจ้งความที่ สน.บางยี่ขัน ได้รับบาดเจ็บกรามด้ามขวาหัก หน้าผากด้านซ้ายแตก จมูกฉีกขาด เย็บ 3 เข็ม และลำคอเขียวช้ำ เนื่องจากถูกบีบอย่างแรง แต่ผลปรากกฏว่า หลังแจ้งความ คดีไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุดผู้บาดเจ็บ คือ นายประยุทธ อายุ 21 ปี นักศึกษาวิศวกรชั้นปี 3 ขอความเป็นธรรมเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุ ทำงานเป็นพาร์ตไทม์ที่สถานบันเทิงดังกล่าว แฟนสาว และเพื่อนได้มาเที่ยว กระทั่ง 02.30 น. ร้านปิด ลูกค้าออกไปยืนรอด้านนอก พอเก็บร้านเสร็จ เดินไปหาแฟนสาว แต่เห็นเพื่อนของแฟน กำลังยื้อยุดฉุดกระชากกับผู้ก่อเหตุ คือ นายภคภูมิ จึงเข้าไปห้าม ก่อนถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุเกิดจากชายหนุ่มคนดังกล่าว รู้สึกเสียหน้า ที่เพื่อนของแฟนไม่เล่นด้วย ประกอบกับมึนเมา จึงก่อเหตุดังกล่าว ยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

หลังแจ้งความ ตำรวจเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ ตอนแรกบอกจะรับผิด สุดท้ายก็หายเข้ากลีบเมฆ จนต้องสำรองจ่ายค่ารักษาไปเกือบ 100,000 บาทแล้ว รวมถึงตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า จากการติดต่อไปยังตำรวจท้องที่ ทราบว่า แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุแล้ว คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ซึ่งทางผู้ก่อเหตุเองก็เดินทางรับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง