หัวโจกลูกตำรวจแทง เด็กเทคนิค กลางแยกไฟแดง

View icon 651
วันที่ 18 พ.ค. 2567 | 16.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - จู่ ๆ ทำเอาชาวบ้านแตกตื่น เมื่อวัยรุ่นพาพวกบุกไปเช็กบิลคู่อริกลางสี่แยกไฟแดง ไปกันที่จังหวัดนครปฐม

ภาพกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องปาดรถกันมา ชายขี่รถจักรยานยนต์ใส่เสื้อสีขาวมาคันแรก คันที่ 2 คือเพื่อนกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ คันที่ 3 ชายเสื้อดำ สวมกางเกงสีขาวครีมมีผู้หญิงซ้อนท้ายใส่เสื้อสีเขียว สักครู่ ชายสวมหมวกกันน็อก ก็มีเรื่องชกต่อยกับหนุ่มเสื้อดำ หนุ่มเสื้อดำตัวเล็กกว่า สู้ไม่ได้เลยควักมีดมากระหน่ำจ้วงแทงหนุ่มใส่หมวกกันน็อก จนต้องวิ่งหนีตาย พอแทงเสร็จต่างฝ่ายก็แยกย้ายกันไป ทิ้งให้ชาวบ้านแตกตื่นตกใจ

เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง ทุ่งพระเมรุ ผู้บาดเจ็บ คือ นายพี อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ปวส.ให้ข้อมูลว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านกำลังจะไปวิทยาลัย ระหว่างทางติดไฟแดง ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้ารถของตน จากนั้นก็ลงไปกระชากคอเสื้อเพื่อนแล้วถามว่า "เอ็งเป็นเด็กโรงเรียนอะไร" พอตอบว่า เป็นเด็กเทคนิคเท่านั้นแหละ ก็เลยมีเรื่องชกต่อยกัน ผู้ก่อเหตุเสียเปรียบ ตัวเล็กกว่า สู้ไม่ได้ก็เลยเอามีดพกยาว 15 เซนติเมตรที่ติดตัวมา แทงไปที่แขนซ้ายของนายพีจนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด จากแนวทางสืบสวนสอบสวนพอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ปรากฎว่าเป็นลูกชายของตำรวจในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งมีพฤติกรรมชอบกร่าง ก่อเหตุเป็นประจำ โดยตำรวจกำลังเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง