หนุ่มเทศบาลฯ หนีตายถูกคู่อริไล่ยิง

View icon 95
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อเช้าที่ผ่านมามีหนุ่มพนักงานเทศบาลแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายดักยิงหลายนัด แต่เคราะห์ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต เจ้าตัวคาดว่าเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

นี่เป็นสภาพรถยนต์ของของสำนักงานเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี ที่ถูกยิงรอบคันไม่ว่าจะเป็นกระจกหน้า กระจกข้าง กระจกหลัง และประตูรถ หลายคนเห็นถูกยิงแบบนี้ คนขับไม่รอดแน่นอน แต่ต้องบอกว่าคนขับรถราวกับปฏิหาริย์ แต่ได้รับบาดเจ็บอยู่เหมือนกัน และมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี

โดยผู้เสียหายเป็นชาย อายุ 42 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลแห่งหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเช้าวันนี้ ระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถไปตรวจงาน มีคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันนานมาแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นคนที่เคยทะเลาะกันแล้วเคยลงไม้ลงมือ  ขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้าง แล้วมีปากเสียงกัน จากนั้นคู่อริได้ขี่จักรยานยนต์แซงขึ้นไปดักหน้า ก่อนที่จะใช้ปืนยิงมาที่รถของตนเอง 4 - 5 นัด แล้วขี่รถหนีไป

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันมาก่อน แล้วก่อนมีการยิงผู้เสียหาจมีการขับปาดหน้าผู้ก่อเหตุ จึงทำให้เรื่องบานปลาย  หลังจากนี้ตำรวจจะส่งตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป