เจอตัว หญิง ทิ้งศพทารกในถังขยะ อ้างไม่รู้ว่าตั้งครรภ์

View icon 506
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 16.04 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าชาวบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี พบศพทารกเพศชายยัดใส่กระเป๋าทิ้งถังขยะ ตำรวจเจอตัวหญิงผู้ก่อเหตุแล้ว เธออ้างไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ เมื่อทารกคลอดออกมา ในสภาพไม่หายใจ จึงนำศพมาทิ้ง

จากกรณี ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งสามี-ภรรยา อาชีพเก็บของเก่า ว่าพบศพทารกยัดใส่กระเป๋าแบบหูหิ้ว ทิ้งไว้ในถังขยะบริเวณตลาด 304 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยเป็นศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 8 เดือน เบื้องต้นสันนิษฐาน ว่าผู้ก่อเหตุน่าจะนำทารกมาทิ้ง ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา  จึงขยายผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดกระทั่งพบตัวผู้ต้องสงสัย

หญิงอายุ 24 ปี ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมกับแฟนหนุ่ม ฝ่ายหญิงยอมรับว่าเป็นผู้นำกระเป๋าบรรจุศพทารกมาทิ้งถังขยะจริง ระหว่างที่ออกมากินข้าวกับแฟน โดยที่ฝ่ายชายไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอรู้สึกปวดท้องรุนแรง และได้คลอดทารกในห้องน้ำ แต่เด็กไม่หายใจแล้ว ด้วยเธอไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์กับแฟนเก่า ซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติ  จึงนำศพทารกยัดใส่กระเป๋า 

ผ่านไป 2 วันเริ่มมีกลิ่นเหม็น เธอจึงอ้างกับแฟนหนุ่ม ว่าเป็นชุดเสื้อผ้าเปื้อนประจำเดือน ต้องนำไปทิ้ง

ตำรวจจะได้พิสูจน์เพิ่มเติม ว่าทารกที่พบเป็นลูกของหญิงอายุ 24 ปี จริงหรือไม่ รวมถึงการคลอดนี้เป็นไปตามธรรมชาติ หรือ การบังคับให้คลอด (ทำแท้ง)  แล้วทารกเสียชีวิตหลัง หรือก่อนลืมตาดูโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง