รวบแล้วโจรปีนหอพัก ย่องขโมยของห้องหญิงสาว

View icon 1.8K
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 16.11 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รวบแล้วชายอายุ 23 ปี คนร้ายที่ปีนข้ามรั้วขึ้นไปหอพัก ย่องเข้าไปขโมยของในห้องพักของหญิงสาว และข่มขู่กระทำอนาจาร สารภาพแล้วทำไปเพราะตกงานไม่มีเงิน

คลิปจากกล้องวงจรปิดด้านหลังหอพัก จะเห็นได้ว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ในช่วงกลางดึก คนร้ายไปจอดรถหลังหอพักที่เป็นที่รกร้าง แล้วปีนข้ามรั้วหอพักขึ้นไปเหยียบคอมเพรสเซอร์แอร์ ย่องขึ้นไปหอพักหญิง เข้าไปในห้องผู้เสียหาย ชั้น 2 จากด้านหลังห้องซึ่งหญิงสาวลืมล็อคประตูไว้พอดี

พอย่องเข้าห้องพักมาได้ คนร้ายปิดปากข่มขู่ และบีบคอหญิงสาว บอกว่าถ้าไม่มีทรัพย์สินจะข่มขืน แต่หญิงสาวผู้เสียหาย ฮึดสู้หนีออกมา ขอความช่วยเหลือจากคนดูแลหอพักได้ทัน 

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น สืบหาเบาะแส และตามไปจับกุมตัวคนร้ายเป็นชายอายุ 23 ปี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกรวบตัวไว้ได้  เจ้าตัวยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง ได้ทรัพย์สินไปคือโน้ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่นำตัวคนร้ายไปที่บ้านพัก ตรวจค้นห้องนอนพบของกลาง เป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของผู้เสียหาย และรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ จอดอยู่ที่บ้าน

ผู้ต้องหา สารภาพทำไปเพราะตกงานไม่มีเงินใช้จ่าย ตั้งใจจะเข้าไปขโมยของ โดยไม่คิดว่าห้องนี้จะมีคนอยู่แต่พอเข้าไปแล้วเจอคน และเจ้าของห้องตื่นขึ้นมา จึงได้ข่มขู่ ไม่คิดที่จะข่มขืน ต้องการของไปขาย หลังสอบปากคำตำรวจแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง