แห่สักยันต์ ลาบูบู้ เชื่อเรียกทรัพย์ ?

View icon 61
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สายมูต่อแถวรอสัก ยันต์ลาบูบู้ เชื่อให้โชคลาภ-โภคทรัพย์ ผสมผสานเลขยันต์โบราณ ด้านอาจารย์ ผู้สักยันต์ เผยสักให้น้องสาวเป็นคนแรกและคนเดียวในโลก

คลิปผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง แชร์ภาพลายสักยันต์ ลาบูบู้ พร้อมอักขระบนแขนหญิงสาวคนหนึ่งจนเป็นกระแสในโซเชียลถึงความเหมาะสม

ล่าสุดทีมข่าวมีโอกาสสอบถามอาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ เจ้าของสำนักสักยันต์ เจ้าของคลิปดังกล่าว ขณะมาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ที่วัดโนนพยอม จังหวัดศรีสะเกษ

อาจารย์ บอกว่า ตนเองมีสำนักอาจารย์มีอยู่ 2 สำนัก คือสำนักเศรษฐีหมื่นยันต์ จังหวัดนนทบุรี และ สำนักที่ 2 คุ้มหมื่นยันต์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งตนเองสักยันต์มาแล้วกว่า 20 ปี มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องยันต์ลาบูบู้ เริ่มต้นจากความชอบของลูกสาวตน จึงมีแนวคิดว่าถ้าเราเอาลาบูบู้ มาทำเป็นยันต์ให้มันจบ ๆ จะดีกว่าไหม เลยเอามาแกะเป็นยันต์ลาบูบู้ ใส่คาถาที่ครูบาอาจารย์เคยสั่งสอนมา แล้วส่งในไลน์กลุ่มครอบครัว

จากนั้นน้องสาวตนเองเห็นเข้ารู้สึกชื่นชอบ ตนจึงนำมาดัดแปลงและสักยันต์ให้น้องสา;เป็นคนแรก ก่อนโพสต์ลงโซเชียล ปรากฏว่ามีคนสนใจโทรมาสอบถามเยอะมาก

ส่วนพุทธคุณของยันต์ "ลาบูบู้" จะเกี่ยวกับเรื่อง มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมและโชคลาภ

ทั้งนี้ สำหรับกระแสนิยม "ลาบูบู้" สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ได้รับความนิยมจากคนไทย ทำให้มีราคาซื้อขายพุ่งสูง เป็นที่ต้องการของนักสะสมอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @seeharat89

ข่าวที่เกี่ยวข้อง