ระทึกรถตีเส้นจราจรระเบิด ไฟไหม้วอดหวิดย่างสดพนักงาน

ระทึกรถตีเส้นจราจรระเบิด ไฟไหม้วอดหวิดย่างสดพนักงาน

View icon 278
วันที่ 20 พ.ค. 2567 | 15.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถตีเส้นจราจรระเบิด ไฟไหม้วอด พนักงาน 4 คน ถูกไฟลวกหนีตายหวุดหวิด

(20พ.ค.67) เวลาประมาณ 11.00 น. บนถนนเส้นทางหลวงหมายเลข 225 สายเอเชีย ชัยภูมิ - นครสวรรค์ เส้นทางขาเข้าเขตตัวอำเภอเมืองชัยภูมิ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 238-239  ก่อนถึงเขตชุมชน ประมาณ 500 เมตร ที่หมู่บ้านหลุบโพธิ์  ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เกิดเหตุไฟไหม้รถสีที่ใช้ในการตีเส้นจราจร ขณะที่พนักงานกำลังใช้งานอยู่ โดยมีเสียดังระเบิด ออกมาจากรถเป็นระยะ ๆ มากกว่า 5 ครั้ง

ไฟได้ลุกโหมไหม้อย่างหนัก บนรถสารเคมีผสมสีตีเส้นแบ่งช่องจราจร มีถังแก๊สที่กำลังถูกไฟไหม้และยังไม่ติดไฟเหลืออยู่ภายในรถอีกหลายถัง ซึ่งอาจจะเกิดระเบิดขึ้นมาอีกมาได้อีก
จากการสอบถามทีมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตีเส้นแบ่งช่องจราจรบนถนน เล่าว่า ขณะที่กำลังจะย้ายไปทำงานอีกจุด  ได้ขับรถมาเพื่อจะกลับรถใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ขณะกลับรถ ถังต้มสีที่มีแก๊สติดอยู่นั้น ไหลเข้าไปกระแทกกัน ทำให้สายแก๊สขาดและเกิดเปลวไฟขึ้น

โดยขณะเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ 4 คน อยู่ในรถ ถูกไฟลวก เสื้อผ้าขาด พากันหนีออกมาได้แบบหวุดหงิด เจ้าหน้าที่จึงประสานรถพยาบาลเร่งช่วยมารับตัวเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลบ้านเขว้า เป็นการด่วน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของทางเทศบาลตำบลตลาดแร้ง พร้อมรถน้ำดับเพลิงเข้าระงับเหตุ และได้รับการสนับสนุนรถดับเพลิงจากเทศบาลบ้านเขว้า  เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ไฟที่ลุกไหม้รถดังกล่าวจึงสงบลง สภาพรถได้รับความเสียหายถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน รวมถึง อุปกรณ์ภายในรถทั้งหมดก็ได้รับความเสียหาย ด้านความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง